Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

CÁCH SỬ DỤNG DJI OSMO ACTION CAMERA

Mục lục bài viết

    GIỚI THIỆU CHUNG

    OSMO ACTION là mẫu camera hành trình đầu tiên được bán ra của DJI (Trung Quốc) và tạo nên một cơn sốt rất lớn trong làng camera hành trình.

    Dù bạn có là người mới chơi và chưa từng thử qua bất kỳ một chiếc camera action nào, thì khi MUA DJI OSMO ACTION , sẽ không có gì khó khăn để bạn có được những bức ảnh, những thước phim sáng tạo nhờ chế độ tùy chỉnh của OSMO ACTION rất thuận tiện và vô cùng đơn giản.

    CÁCH SỬ DỤNG DJI OSMO ACTION

    Ngay sau khi MUA DJI OSMO ACTION, chắc hẳn bạn sẽ rất nóng lòng muốn “bóc tem” nó phải không. Vậy thì bước đầu tiên,sau khi lấy sản phẩm ra khỏi hộp và lắp pin cho thiết bị, chúng ta sẽ cùng nhau “đánh thức” nó bằng cách ấn nút bật nguồn ở phía trên của OSMO ACTION. Và giờ thì chiếc camera action của bạn đã được kích hoạt rồi, hãy thực hiện scan mã QR trên DJI mimo để chiếc OSMO ACTION của bạn được kết nối với điện thoại. Và việc tiếp theo bạn cần làm chính là lắp thẻ nhớ vào để cài đặt và kết nối với camera.


    Trên thân của DJI OSMO ACTION  phía bên trái là nút QS ( Quick Switch). Chức năng của nút này là để chuyển đổi nhanh các chế độ từ chụp sang quay video và ngược lại. Bạn chỉ cần nhấn nút QS và vuốt sang trái/phải để thiết lập chế độ muốn lựa chọn. Ngoài ra, ở trên thân của camera có một nút nhấn thông minh dùng để đẩy viên pin ra ngoài khi bạn cần sạc hoặc thay pin.

    Đừng quá lo lắng vì khi MUA DJI OSMO ACTION các bạn sẽ có một quyển hướng dẫn sử dụng. Giao diện của OSMO ACTION cũng rất đơn giản. Khi vào màn hình chính, các bạn sẽ thấy hiển thị lên các chế độ : Photo, Video, HDR Video, Slowmotion, Timelapse. Các bạn sẽ vuốt sang trái, phải, lên hoặc xuống để lựa chọn các chế độ phù hợp với hoạt động. Sau đó các bạn chạm vào biểu tượng nút home để cài đặt chi tiết.

    Cụ thể ,khi lựa chọn chế độ chụp ảnh, chúng ta nhấn vào nút home, giao diện sẽ hiện ra các mục lựa chọn như ISO, Shutter, EV,.. Cài đặt xong chế độ thích hợp, chúng ta sẽ thực hiện chụp ảnh, và dễ dàng xem lại kết quả bằng cách ấn nút play ở góc phải màn hình để xem lại ảnh/video. Do được kết nối trực tiếp với điện thoại nên chúng ta có thể ngay lập tức down ảnh/video từ camera về điện thoại và share ngay cho mọi người cùng biết.

    Hoặc bạn có thể thử sức ở chế độ Slowmotion 8x sắc nét với độ phân giải 1080p 240fps, Time-lapse tua nhanh thời gian, Timed Shooting hẹn giờ quay cảnh RAW, thuận lợi cho chỉnh sửa hậu kì và bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào với SnapShot. Và đừng quên bật Rock Steady để giúp cảnh quay của bạn thật ổn định và mượt mà nhé .

    Một ưu điểm rất lớn khiến cho nhiều người lựa chọn MUA DJI OSMO ACTION ngay lập tức chính là việc trang bị hai màn hình thuận tiện cho việc selfie và làm vlog. Bạn chỉ càn dùng 2 ngón tay và chạm liên tiếp 2 lần để đổi từ màn hình trước sang màn hình sau và ngược lại. Nhưng các bạn lưu ý là việc chuyển đổi giữa 2 màn hình này không được thực hiện khi đang quay , nếu không video của bạn sẽ bị gián đoạn.

    ĐÁNH GIÁ CHUNG

    Có thể nói rằng , DJI OSMO ACTION mặc dù sở hữu kích thước nhỏ bé, nhưng việc có đủ các phím và màn hình đa năng thì thiết bị này đã làm rất tốt trong việc tối ưu hóa khả năng sử dụng cho người dùng. Như vậy, chỉ bằng việc MUA DJI OSMO ACTION bạn đã có thể thoải mái quay phim, chụp hình mà yên tâm sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào nữa rồi.

    0886.54.1886