Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

Sửa flycam ở đâu? Các vấn đề cần phải biết trước khi sửa flycam

Mục lục bài viết

    Sửa flycam ở đâu? Các vấn đề cần phải biết trước khi sửa flycam

    Sửa flycam ở đâu?

    Hobbytech được thành lập và phát triển từ năm 2016, trong suốt quá trình hoạt động về lĩnh vực flycam và đồ chơi công nghệ. Trong suốt quá trình phát triển chúng tôi, Hobbytech đã không ngừng học hỏi, lắng nghe góp ý từ khách hàng để thay đổi và ngày một tốt hơn. Sau 4 năm phát triển, Hobbytech đã có được một vị trí trong lòng người chơi flycam. Hobbytech hiện có duy nhất cơ sở tại TP. Hải Phòng phục vụ nhu cầu của người dân thành phố đất càng. Các bạn từ xa hoặc các tỉnh thành xung quanh đều có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại để được tư vấn và hỗ trợ: 0965.895.885

    Ngày nay, flycam ngày càng trở nên phổ biến hơn, nhu cầu tìm mua và sở hữu một sản phẩm flycam chính hãng để thỏa mãn đam mê chụp hình từ trên cao là rất lớn. Trong quá trình sử dụng chúng ta luôn cố gắng giữ gìn và giảm tối thiểu khả năng hư hỏng của flycam. Nhưn g vào một ngày không may mắn, chiếc flycam của bạn gặp sự cố. Bạn sẽ làm gì khi chiếc flycam của mình bị rơi, vỡ, … hay rơi vào nước? Vô vàn nguyên nhân dẫn tới hỏng chiếc flycam của bạn.  


    Ngày hôm nay bạn đã biết đến trung tâm sửa điện thoại nếu chẳng điện thoại của bạn hoặc người thân gặp lỗi. Tương tự như vậy bạn đã biết sửa flycam ở đâu uy tín tại Hải Phòng hay chưa? Hay tới lúc đó bạn mới đi tìm. Thật vậy với Hobbytech có bề dày nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật viên phần cứng, phần mềm đông đảo có thể giải quyết tất cả các lỗi gặp phải trên chiếc flycam của bạn với chi phí hợp lý nhất và thời gian nhanh chóng nhất.

    Tại sao nên sửa chữa flycam tại Hobbytech

    • Tư vấn tận tình và tâm huyết.

    Đến với Hobbytech các bạn sẽ được tư vấn vá báo giá chi tiết về vấn đề chiếc flycam của bạn, quy trình sửa chữa được diễn ra hoàn toàn công khai và minh bạch. Mọi phát sinh trong quá trình sửa chữa đều được thông tin tới khách hàng và hỏi ý kiến khách hàng trước khi thực hiện. Nhận và bàn giao máy một cách rõ ràng, khách hàng sẽ được kí tên và xác nhận linh kiện của mình. Mọi linh kiện thay thế hoàn toàn chính hãng.

    • Thường xuyên báo cáo tiến độ sửa chữa cho khách hàng

    Trong quá trình giữ máy để sửa chữa, nhân viên tại shop sẽ thường xuyên liên lạc với khách hàng báo cáo quá trình sửa chữa. Mọi trường hợp lỗi phát sinh sẽ được điều chỉnh khi có sự cho phép và can thiệp của quý khách hàng. Chính điều đó giúp chúng tôi nhận được niềm tin rất lớn từ khách hàng.

    • Nhân viên nhã nhặn và tâm lý

    Làm việc cho người khác cũng phải coi đó là làm việc cho chính bản thân mình. Chính vì vậy, với chúng tôi khi khách hàng tới đây, không những sửa chữa mà còn phải giúp khách hàng có sự yên tâm và thoải mái, với đội ngũ có kĩ năng giao tiếp nhã nhặn và tâm lý, bạn sẽ có cảm giác thoải mái nhất khi tìm tới dịch vụ của chúng tôi.


    Các dịch vụ sửa flycam được cung cấp bởi Hobbytech

    - Thay vỏ flycam DJI: Mavic 2, Mavic, Mavic Air, Mavic Air 2, Mavic Mini, Phantom 3, Phantom 4

    - Thay cáp gimbal flycam DJI:  Mavic Pro, Phantom 3 S/Ad/pro, Phantom 4/ 4Pro

    - Thay thế linh kiện flycam DJI: Mavic 2, Mavic, Mavic Air, Phantom 3, Phantom 4

    - Fix lỗi phần mềm flycam DJI: Mavic 2, Mavic, Mavic Air, Mavic Air 2, Mavic Mini, Phantom 3, Phantom 4

     

    Trả lời các câu hỏi liên quan tới "sửa flycam"

    1 - Có nên tự thay vỏ, cáp gimbal và các linh kiện flycam phantom, mavic, spark hay không?

    Thay vỏ và gimbal đòi hỏi sự am hiểu về thiết bị, vì đây đều là những chi tiết, linh kiện đòi hỏi tỉ mỉ và chính xác. Hobbytech là địa chỉ cung cấp linh kiện flycam DJI chính hãng cũng như các cáp gimbal chính hãng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ thay thế các linh kiện cho chiếc flycam của bạn

    2 - Có nên sửa chữa hoặc thay cell pin phantom 4, mavic 2 hay không?

    Cell pin là linh kiện quan trọng nhất của viên pin flycam, cell pin flycam không thể dễ dàng mua ở ngoài như pin của máy tính, điện thoại,… hầu hết các cell pin thay thế hiện nay tới từ nhà sản xuất thứ 3. VÌ vậy nếu bạn muốn tự thay cell pin thì việc này sẽ khá khó và mất thời gian. Bạn nên tìm tới các địa chỉ thay thế và sửa chữa flycam chuyên nghiệp. Hiện nay chúng tôi có dịch vụ thay thế Cell pin trên các model Phantom 4 và Mavic 2, tuy nhiên đây chỉ là một giải pháp tình thế khắc phục. Chất lượng viên pin sau khi thay thế có thể sẽ không đạt được như trước. Vì vậy bạn có thể cân nhác mua thêm pin Phantom 4 hoặc pin Mavic 2.

    3 - Nên làm gì sau khi vớt flycam bị rơi xuống nước?

    Các trường hợp flycam bị rơi xuống nước biển, bùn, … chúng tôi cần thời gian từ 4 – 5 ngày để ngâm tẩy, vệ sinh sạch sẽ. Các bạn có thể dùng dung dịch như xăng thơm để vệ sinh sạch sẽ linh kiện. Sau đó đưa vào các thiết bị sấy từ 8 tiếng trở lên.

    4 - Nên làm gì để tránh hoặc xử lý việc camera mavic, flycam phantom bị đọng hơi ẩm?

    Thứ nhât, Việc xuất hiện ẩm trong camera của flycam có thể do thiết kế chưa chặt chẽ trong việc lắp ráp linh kiện, tuy nhiên đối với các sản phẩm của hãng lớn như DJI thì tình trạng này hầu như không xảy ra.

    Thứ hai, do sự thay đổi thời tiết, sự chênh lệch nhiệt độ giữa hai môi trường trong một khoảng thời gian. Ở Việt Nam vấn đề này thực sự lớn khi nhiệt độ thường xuyên thay đổi thất thường, không ổn đinh, độ ẩm không khí CAO. Camera flycam của bạn sẽ gặp các tình trạng bị ngưng tụ nước vào thời gian ở cuối mùa hè và mùa thu nên bạn cần để ý để xử lý các vấn đề liên quan.

    Thứ ba, sử dụng flycam tại các vùng độ ẩm cao, nghe có vẻ giống ý thứ hai, tuy nhiên flycam bay ở biển nếu không bảo quản tốt chúng ta sẽ gặp tình trạng camera bị đọng ẩm hay cát loạt vào.

    Cách để xử lý camera bị đọng ẩm

    Một cách khả thi để lấy hơi nước ra khỏi camera an ninh là sử dụng máy sấy tóc để làm nóng nhẹ và ngưng tụ nước trên camera an ninh sẽ sớm biến mất.

    Sử dụng tủ chống ẩm chuyên dụng cho máy ảnh, flycam

    Nếu bạn am hiểu về linh kiện, bạn hoàn toàn có thể tự tháo và vệ sinh camera theo ý mình

    Các loại túi hút ẩm cũng là một giải pháp tốt, bạn nên để 1 2 túi trong hộp đựng flycam khi di chuyển

    5 - Có nên mua Flycam đã qua sửa chữa hay không? Nên mua ở đâu uy tín, an toàn?

    Flycam cũ đã qua sử dụng là một giải pháp tốt,  bạn vừa có thể sở hữu cho mình một sản phẩm tốt với mức giá rẻ hơn. Các sản phẩm với chất lượng từ 95-99%. Các chế độ bảo hành sẽ đươc áp dụng đầu đủ theo chế độ bảo hành của hãng và của shop.

    Hobbytech là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm flycam chính hãng đã qua sử dụng với mức giá vô cùng tốt. Mọi sản phẩm đều đươc kiểm tra tại shop đạt chất lượng trước khi tới tay các bạn. Sản phẩm sẽ được bảo hành 6 tháng và lỗi 1 đôi 1 trong vòng  7 ngày đầu tiên.

    6 - Flycam đã qua sửa chữa có còn được bảo hành nữa hay không?

    Như đã nói ở trên, các sản phẩm flycam cũ, flycam like new đã qua sử dụng đã được kiểm tra chất lượng tại shop Phụ kiện flytech. Các sản phẩm flycam cũ chính hãng DJI tại shop Hobbytech đều được bảo hành 6 tháng và 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi trong 7 ngày đầu tiên.

    Cam kết của chúng tôi: Hobbytech 

    • Sản phẩm được nhập 100% từ các Công ty phân phối cấp 1 của DJI từ Thẩm Quyến qua test áp suất máy cũng như toàn bộ phần cứng, phần mềm trước khi được nhập và kinh doanh tại Việt Nam
    • Sản phẩm đạt chuẩn Like New 95%-99%
    • Sản phẩm nguyên nguyên zin chưa sửa chữa, thay thế linh kiện gốc.
    • Sản phẩm không có bất kỳ 1 lỗi do quá trình sử dụng trước đó
    0886.54.1886