Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

Top 5 Gimbal điện thoại đáng mua nhất năm 2020


Top 5 Gimbal điện thoại đáng mua nhất năm 2020

Gimbal điện thoại là một thiết bị vô cùng hữu ích đem lại những thước phim cũng như hình ảnh vô cùng sắc nét và tuyệt đỉnh . Với sự kết hợp của thiết bị này đã biến chiếc điện thoại thành một chiếc máy ảnh , máy quay chuyên nghiệp . Dưới đây , chúng tôi sẽ đưa ra ý kiến của mình về top 5 thiết bị chống rung quay phim điện thoại : Osmo Mobile 2 , Osmo Mobile 3 , Zhiyun Smooth 4 , Zhiyun Smooth Q , Vimble ….


Osmo Mobile 2

Osmo Mobile2 là một thiết bị mới trong dòng sản phẩm gimbal của hãng DJI. Người dùng có thể sử dụng một cách đơn giản hơn với thời lượng pin bền bỉ. Nó đem đến những cảnh quay cực kỳ ổn định, giúp người dùng có những thước phim mượt mà, tránh rung lắc.



Được làm từ nhựa cứng cao cấp nên Osmo Mobile 2 giảm được trọng lượng một cách tối thiểu, các nút điều khiển được thiết kế giúp người sử dụng một cách dễ dàng nhất. So với Osmo Mobile đời đầu chỉ quay được theo chiều ngang Osmo Mobile 2 được cải tiến quay được cả chiều dọc.


Tính năng Osmo Mobile 2

Osmo Mobile 2 có thể phát hiện và bù đắp ổn định cho sự rung lắc khi di chuyển của người sử dụng, đảm bảo đem đến hình ảnh video mượt mà  và sắc nét. Được trang bị ốc vít ¼ giúp Osmo Mobile 2 tương thích hầu hết với các phụ kiện nhiếp ảnh, giúp người quay phim chụp ảnh theo  hướng ngang dọc tùy thích .

Thời lượng pin của Osmo Mobile 2 được cải tiến so với thiết bị đời đầu khoảng 3 đến 4 tiếng, sử dụng được liên tục 15 tiếng chỉ với một lần sạc pin.

Người dùng có thể sử dụng smartphone tương tự như máy ảnh chuyên nghiệp nhờ tích hợp ISO, shutter, …. Thanh trượt điều khiển trên tay cầm cho phép người sử dụng thực hiện các thao tác trên smartphone  mà không cần chạm vào mành hình .

Giá của thiết bị này vô cùng hợp lí khoảng 2,9 triệu đồng rẻ hơn so với thiết bị đời đầu .


Osmo Mobile 3

Thông tin nổi bật:

Thiết bị chống rung ổn định cho điện thoại

Tải trọng tối đa 750 gr

Điều khiển qua ứng dụng Multimode DJI mino App

Công nghệ Active Track  3.0

Hoạt động liên tục trong vòng 15 tiếng

Với khả năng gập đôi của thiết bị này  đem lại sự tiện lợi vô cùng hiệu quả bởi sự khó khan khi di chuyển của những gimbal là rất bất tiện .Khả năng gập của Osmo  Mobile 3 là một điểm cộng vô cùng lớn .



Một tính năng mới đáng chú ý khác của Osmo Mobile  3 chính là cổng sạc USB-C. Không chỉ sạc nhanh hơn (sạc đầy trong 2 tiếng), người dùng có thể dùng sạc của nhiều loại smartphone hiện nay để sạc với Osmo Mobile 3 mà không cần mang theo dây cáp microUSB riêng như trước. Điều này cũng giúp cho việc mang theo Osmo Mobile 3 trở nên dễ dàng và gọn nhẹ hơn nhiều.


Zhiyun Smooth 4

Được thiết kế một cách vô cùng khoa học , kết hợp với các phím tắt giúp người dùng có thể thao tác dễ dang nhanh chóng và tiện lợi . Thiết bị chống rung này được thiết kế riêng một con xoay bên trái gimbal  với chức năng điều chỉnh tiêu cự thao tác sẽ rất dễ dàn so với điều chỉnh qua màn hình điện thoại .



Thông số kỹ thuật 

Kích thước sản phẩm (mm): 123 * 105 * 328 (W * D * H)

Trọng lượng của sản phẩm: 547g

Kích thước đóng gói (mm): 374 * 157 * 70mm (L * W * H)

Trọng lượng tịnh: 888g

Pin:

Điện áp hoạt động tiêu chuẩn: 7.4 v

Điện áp đầu ra tiêu chuẩn: 5 v

Nhiệt độ hoạt động: Tối đa: 45 ° C, Tiêu chuẩn: 25 ° C, Tối thiểu: -10 ° C

Thời lượng pin: 12 giờ (Dữ liệu Phòng thí nghiệm)

Thời gian sạc tiêu chuẩn: 3 h

Độ ổn định:

Dải cơ khí nghiêng: 240 °

Chảo cơ khí: 240 °

Tải trọng hợp lệ: Tối đa: 210g, tối thiểu: 75g

Được tạo lên với đầy đủ những tính năng ưu việt , phím nóng  được thiết kế cho việc điều khiển tức thời giảm nhu cầu chạm vào màn hình tránh sự rung lắc không cần thiết . Bảng điều khiển phối hợp hiều chức năng đa dạng giúp người sử dụng dễ dàng quay phim và chụp ảnh như một máy ảnh chuyên nghiệp .



Zoom máy mượt mà chuẩn sắc nét : người dùng có thể phóng to thu nhỏ tạo ra những khung cảnh đa dạng . Phơi sáng: Với các cài đặt góc tự do trên cả ba trục, đồng thời cho phép điều chỉnh AF và WT cùng một lúc, chiếc gimbal này có  khả .

năng mới để phơi sáng một cách hiệu quả


Zhiyun Smooth Q

Zhiyun Smooth Q  là một gimbal cầm tay 3 trục được thiết kế đặc biệt , thiết bị có thể kết hợp với các smartphone có kích thước từ 4,6inch đến 6 inch  với trọng lượng 220g . Không phải thiết lập quá phức tạp bạn chỉ cần gắn chiết điện thoại vào gimbal là có thể sử dụng .

Hiệu quả chống rung

Thiết bị này sử dụng bộ ổn định hình ảnh Rolling Shutter hiện đại. Tuy nhiên, chất lượng hình ảnh và video bạn có được còn phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng camera smartphone mà bạn sử dụng.

Smooth Q với hệ thống ổ định mới nhất thế hệ thứ 5 của Zhiyun, tăng 30% tôc độ phản ứng Gimbal, tăng 40% momen động cơ so với smooth II



Gimbal sử dụng 26650 Li-ion battery cho thời lượng hoạt động liên tực từ 8-12h. Hỗ trợ pin sạc dự phòng cho smartphone. Quay được 360* cho những bức ảnh panorama và video cực đẹp.


Trên thân Smooth Q tích hợp nút: chụp/quay, zoom, xoay.

Đặc biệt với tính năng “Active track” – bám vật thể rất tiện lợi cho các bạn quay phim hành động hoặc livestream không qua chỉnh sửa.

Kết nối với ứng dụng điều kiển thông minh của Zhiyun.

Lợi thế của Smooth Q so với các loại chống rung cầm tay khác trên thị trường là phù hợp với hầu hết tất cả các loại điện thoại chạy ANDROID và IOS.


Feiyu Vimble 2

Gimbal Chống Rung Feiyu Vimble 2 có cơ chế kéo dài của thiết bị cũng khá linh hoạt với chiều dài khoảng 18cm, không quá dài nhưng cũng đủ giúp người có thể ghi lại những cảnh quay hay chụp những bức hình đẹp. Nó cho khung điện thoại thông minh rộng hơn và khung cảnh đẹp có thể được đóng khung dễ dàng.



Thông số

Thời gian sử dụng: 5 giờ

- Thời gian sạc: ≥ 2 giờ

- Cổng Micro USB tích hợp

- Ứng dụng Vicool

- Được làm từ chất liệu composite, chắc chắn bền bỉ

- Trang bị thuật toán ổn định hình ảnh, động cơ mới nhất

- Hỗ trợ khả năng kéo dài thân gimbal khoảng 18 cm

- Tích hợp sẵn chân đế thu gọn

- Tính năng theo dõi đối tượng và chỉnh sửa video tích hợp ngay trong ứng dụng

- Trọng lượng: 428g



Với điều khiển tự điều chỉnh sẽ giúp bạn điều chỉnh cân bằng điện thoại của bạn khi lắp đặt để bảo vệ điện thoại thông minh của bạn tốt hơn khi rơi rớt.


Trên đây là top 5 Gimbal – Thiết bị chống rung điện thoại đáng mua nhất năm 2020 mà chúng tôi gợi ý. Việc tìm mua gimbal điện thoại tốt nhất và với mức giá hợp lí có rất nhiều địa chỉ để các bạn tham khảo hoặc hãy tìm đến với chúng tôi cửa hàng HOBBYTECH  -  nơi mà bạn có thể mua gimbal điện thoại giá rẻ mà chất lượng tốt  nhất .

0886.54.1886