Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

Flycam tầm trung là gì? Nên mua flycam nào cho người mới chơi 2020?

Mục lục bài viết
    • Flycam tầm trung là gì? Nên mua flycam tầm trung giá rẻ nào cho người mới chơi năm 2020?


      Những năm gần đây, thuật ngữ flycam và việc quay phim, phóng sự, vlog bằng flycam ngày càng phổ biến và quen thuộc tại Việt Nam. Có được điều đó, một phần là nhờ các hãng sản xuất đã tạo ra ngày càng nhiều sản phẩm giá rẻ, chất lượng tốt, phù hợp với thu nhập của đa số.


      Rừng ngập mặn Rú Chá (Thừa Thiên Huế) được chụp từ flycam


      Vậy flycam là gì? Flycam được hiểu là “drone (máy bay không người lái) with camera” hay “flying camera” – tức là những “drone” có gắn thêm camera quan sát. Hay có thể hiểu theo một cách khác: Flycam là thiết bị quay phim chụp ảnh trên không, là thiết bị không người lái có lắp camera hay máy ảnh dùng để quay phim hoặc chụp hình từ trên cao. Có thể xem nó là một biến thể khác của UAV (là viết tắt của cụm từ Unmanned Aerial Vehicle để chỉ những thiết bị bay không người lái).


      >> Xem thêm: Danh sách Flycam


      Điều khiển flycam SJRC F11 Pro từ điện thoại thông minh


      >> Click để xem: Danh sách Flycam tầm trung


      Flycam tầm trung là gì? Những thuật ngữ như “Flycam cao cấp”, “Flycam giá rẻ”, Flycam tầm trung” là cách để phân khúc thị trường flycam theo mức giá bán. Flycam tầm trung được hiểu là máy bay không người lái có lắp camera ở mức giá vừa phải (thường là từ 2.000.000đ đến 5.000.000đ), camera phân khúc này có chất lượng từ HD đến full HD.


      Những flycam tầm trung đáng mua cho người chơi mới năm 2020


      Nên mua flycam tầm trung giá rẻ nào cho người chơi mới năm 2020? Là một phân khúc thị trường tiềm năng với rất nhiều nhu cầu từ khắp mọi nơi trên thế giới, nên flycam tầm trung đang được các hãng sản xuất đầu tư nghiên cứu và sản xuất. Có không ít cái tên nằm trong nhóm này nhưng lại sở hữu những thông số kỹ thuật và tính năng mạnh mẽ, đáp ứng được khá tốt nhu cầu quay phim, chụp ảnh trên không, rất phù hợp cho người chơi mới năm 2020 như: C-fly Faith 4K – Camera 4K, gimbal 3 trục, bay 25 phút. SJRC F11 Pro – camera HD 2K, bay 25 phút, GPS, động cơ không chổi than mạnh mẽ.  Flycam MJX Bugs 4W Pro – Camera 4K, động cơ không chổi than, thời gian bay 20 phút. Flycam SJRC Z5 – Camera Full HD 1080p, GPS, thời gian bay 14 phút. Flycam C-Fly Dream - Gimbal 2 trục, đông cơ không chổi than.

      Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu sơ lược về 5 flycam tầm trung này.


      C-fly Faith 4K là kẻ thống trị flycam tầm trung 5 triệu


      Ra mắt trong năm 2019, Flycam C-fly Faith 4K đã gây sốt trên thị trường flycam tầm trung khi là một flycam dưới 5 triệu mà lại sở hữu những tính năng đáng kinh ngạc thường chỉ tìm thấy trên các sản phẩm cao cấp như camera 4K có thể nghiêng 900 với điều khiển từ xa, gimbal 3 trục. Và sự thật, chất lượng hình ảnh của C-fly Faith 4K hoàn toàn vượt trội so với các sản phẩm khác trong tầm giá.


      Hình ảnh flycam C-fly faith 4K


      Không chỉ có vậy, thời gian bay 25 phút, cụm cảm biến bụng bằng sóng siêu âm và cảm biến quang giúp C-fly Faith giữ vị trí tốt hơn trong môi trường không có GPS hoặc khi máy bay ở độ cao dưới 10m mà không cần định vị GPS. Các chức năng bay an toàn như hết pin mất sóng tự bay về, gọi bay về vị trí cũ chỉ với một nút bấm, định vị giữ vị trí bằng tín hiệu vệ tinh GPS giúp cho trải nghiệm bay của bạn an toàn hơn, khoảng cách bay lên đến 2km thực sự cũng là một con số rất kinh khủng mà C-fly Faith đáp ứng được. Flycam tầm trung chất lượng này còn có thể truyền wifi 5G đảm bảo video thời gian thực chất lượng cao - lý tưởng cho việc chụp ảnh tự sướng.

      Khoảng cách truyền tối đa của C-fly Faith là 2km


      Sở hữu một thiết kế bắt mắt, gọn gàng giống như chiếc flycam nổi tiếng của hãng DJI đó là Mavic Air, flycam C-fly Faith có thiết kế cánh gập gọn, các trục gập liên kết chắc chắn và hệ thống điện được gia cố bằng dây bọc nilon y như trên các dòng cao cấp thể hiện độ an toàn, tỉ mỉ và chắc chắn trong thiết kế.


      Thông số C-fly Faith 4k


      C-fly Faith 4K có thiết kế bắt mắt giống DJI Mavic Air


      Kích thước khối: 172x90x55 mm

      Camera: HD 1080P  (Điều chỉnh góc 90 °)

      Động cơ: không chổi than.

      Gimbal: 3 trục

      Thời gian bay: khoảng 25 phút.

      Khoảng cách điều khiển: 2000m (Không bị nhiễu và không bị tắc).

      Chế độ kép GPS / GLONASS: CÓ.


      Giá C-fly Faith 4K


      Flycam C-fly Faith 4K đang được bán với giá 5.190.000đ


      >> Click để mua: Flycam C-fly Faith 4K


      Flycam Bugs 4W Pro 4K – Rẻ hơn C-fly Faith nhưng cũng có camera 4K


      Tiếp nối thành công của đàn anh MJX Bugs 4W – Model luôn lọt vào top những flycam đáng mua nhất trong tầm giá dưới 5 triệu, MJX Bugs 4W Pro giữ lại những tính năng và đặc điểm cơ bản nhất làm nên tên tuổi của bản 4w và nâng cấp camera từ 2K lên 4K, cho hình ảnh sắc nét và những thước phim chất lượng vượt trội.


      MIX Bugs 4W Pro được thiết kế có thể gập gọn nhưng rất chắc chắn


      MJX Bugs 4W Pro có thể gập gọn nhưng vẫn được được cấu tạo khá chắc chắn, các khớp nối và trục cứng cáp, khó bể vỡ.

      Về động cơ, flycam này sử dụng động cơ không chổi than mạnh mẽ. Phần bụng được trang bị cảm biến sử dụng sóng siêu âm để giữ vị trí trong môi trường không có GPS hoặc bay trong nhà (hoạt động trong độ cao tầm 10m).

      Ngoài ra, flycam MJX Bugs 4W Pro còn được trang bị 4 đèn LED bên dưới giúp cho các chuyến bay đêm của bạn cũng ổn định như khi bay vào ban ngày.

      Gimbal 1 trục được trang bị thêm đệm cao su giảm chấn, tất nhiên không thể hiệu quả như gimbal 3 trục của C-fly Faith 4K nhưng cũng giúp hình ảnh ổn định hơn.


      MJX Bugs 4W 4K có khả năng giữ thăng bằng tương đối tốt


       MJX Bugs 4W 4K sử dụng ứng dụng M RC PRO (down CH play/ Appstore) mới và được cải tiến, phạm vi truyền  khoảng 500-800m. Nó cũng sử dụng công nghệ GPS và cảm biến sóng siêu âm và cảm biến độ cao giúp máy có thể giữ ổn định thăng bằng trên không tương đối tốt.

      Pin sử dụng  là pin thông minh Li - po có dung lượng 3400 mAh 7,4V và cho máy có một thời lượng bay là khoảng 20 - 22 phút – Thời gian bay khá tốt cho dòng flycam tầm trung.


      Thông số Flycam Bugs 4w pro 4K

      Thông số kỹ thuật của Flycam Bugs 4W 4K


      • Động cơ không chổi than MT2204 1350kv
      • Camera Wifi 4K trang bị cảm biến CMOS
      • Độ phân giải hình ảnh HD 4K 3840 x 2160p
      • Độ phân giải video 4K 3840 x 2160p 16fps/s và 2650 x 1400p 20fps/s
      • Gimbal chống rung: 1 trục
      • Cảm biến siêu âm Ultrasonic
      • Định vị GPS
      • Phạm vi điều khiển: Khoảng 1200 - 1600m
      • Phạm vi bay cao: Khoảng 150m
      • Tốc độ tối đa: 40 Km/h
      • Dung lượng pin: 7,6 V 3400mAh
      • Thời gian hoạt động: Khoảng 23 phút.


      Giá Flycam Bugs 4W Pro 4K


      Giá flycam MJX Bugs 4w pro 4K hiện nay là 3.390.000đ.


      >> Click để chọn mua: Flycam Bugs 4W


      Flycam SJRC F11 Pro - flycam tầm trung bay cực kỳ ổn định


      Trong số các flycam tầm trung dưới 5 triệu đáng mua năm 2020, một ứng cử viên sáng giá là Flycam SJRC F11 Pro.

      Flycam F11 Pro là máy bay không người lái có camera HD tốt đi kèm với camera 2K, chế độ bay thông minh và thời gian bay 25 phút. Nó có thể gập lại, giúp cho việc di chuyển xung quanh trở nên tiện lợi hơn. Flycam đi kèm với 2 pin giúp thời gian bay dài hơn. Một điểm trừ của model này là máy ảnh không có gimbal để ổn định hình ảnh và video. Tuy nhiên, với camera 2K và các tính năng tiên tiến, về tổng thể, đây là một flycam tương đối chất lượng trong số flycam tầm trung.


      Flycam SJRC F11 Pro là một flycam tầm trung chất lượng


      Flycam F11 Pro có kích thước 45 * 42,5 * 8,3 cm khi được mở ra và chỉ nặng hơn 500g. Một lý do nữa để người mua flycam tầm trung luôn nghĩ tới nó là vì F11 Prosở hữu động cơ không chổi than mạnh mẽ, hiệu quả hơn, kéo dài hơn và cần ít bảo trì, có thể đạt tới tốc độ 40km/h.

      Pin sử dụng là pin lithium-ion 11.1V / 2500 mAh, nó có đầu nối USB ở bên cạnh để sạc và đèn LED ở phía trên để biểu thị mức sạc pin.

      Chế độ bay thông minh của SJRC F11 Pro gồm waypoint, active track, Point Of Interest và follow me.


      Flycam SJRC F11 Pro sở hữu những Chế độ bay thông minh hấp dẫn


      Một vài tính năng đáng chú ý khác bao gồm: Chế độ cử chỉ giúp Flycam F11 Pro có thể chụp ảnh thông qua việc điều khiển bằng cử chỉ tay. Automatic Return Home - Một tính năng thực sự hữu ích, bạn có thể trở về nhà thông qua một nút nhấn đơn giản trên bộ điều khiển. Chế độ này cũng được kích hoạt tự động nếu bạn mất kết nối hoặc pin đang ở mức sạc thấp. GPS kép - Với mô-đun GPS kép, máy bay không người lái có thể khóa cả hệ thống vệ tinh GPS và GLONASS để tín hiệu GPS sẽ luôn mạnh ở bất cứ nơi nào.


      Thông số Flycam SJRC F11 Pro


      • Tần số : 2.4Ghz
      • Kết nối FPV : 5Ghz
      • Khoảng cách điều khiển: 1200 m (Tự Do nhiễu và không tắc)
      • Khoảng cách truyền hình ảnh 5G Wifi : 500 m (Tự Do nhiễu và không tắc)
      • ĐỊNH VỊ GPS/GLONASS 2 chế độ
      • Camera : 120 ° Camera góc rộng (90 ° góc điều chỉnh từ xa bằng remote điều khiển)
      • Độ phân giải Video: 2 K: 2592*1520 Pixel
      • Độ phân giải hình ảnh: 2592*1520 Pixel
      • Tỷ lệ khung hình: 25FPS
      • Động cơ: 1806 động cơ không chổi than
      • Thời gian bay: Khoảng 25 phút
      • Kích thước: 445*405*80mm (khi bung ra) 176*105*80mm (gấp lại)
      • Chuyến bay Trọng lượng: 520g
      • Trọng lượng cất cánh: 520g


      Giá Flycam SJRC F11 Pro


      Giá flycam SJRC F11 Pro hiện nay là 3.290.000đ.


      >> Click để mua: Flycam SJRC F11 Pro


      Flycam Z5 SJRC - flycam tầm trung có camera Full HD 1080p, GPS, thời gian bay 14 phút


      Flycam Z5 là một trong những flycam tầm trung đáng chú ý với kiểu dáng cánh gập nhỏ gọn, độ ổn định bay cao và hơn hết là cụm camera full HD 1080p có tính năng điều khiển xoay camera 90o.


      Flycam Z5 là flycam SJRC có thể gập gọn, khả năng bay ổn định


      Flycam Z5 này có tầm xa điều khiển lên đến 600m cùng thời gian bay 14 phút. Nó sẽ truyền phát video trực tiếp qua kết nối WiFi. Không giống như F11, nó không phải là kết nối 5G nên phạm vi sẽ bị giới hạn nhưng nó sẽ tương thích với nhiều thiết bị hơn. Không có gimbal ổn định hình, do đó bạn sẽ phải bay chậm và ổn định để có được cảnh quay tốt.

      SJRC Z5  có một số chế độ bay thông minhnhư quỹ đạo, theo tôi và trở về nhà và điều khiển cử chỉ GPS sẽ giúp giữ ổn định cũng như hỗ trợ để có được những bức ảnh đẹp. 


      Thông số Flycam Z5 của SJRC


      Camera  Flycam Z5 là 1080P 25FPS


      • Tần số: 2.4G
      • Kích thước: 14,5 x 10 x 6,5cm (gập cánh); 30 x 29 x 6,5cm (không gập)
      • Trọng lượng của khối: 242g
      • FPV: WiFi
      • FPV Khoảng cách: 100-150m (Không bị nhiễu và không bị tắc)
      • Camera: 1080P 25FPS
      • Camera Điều chỉnh Góc: -90 ° – 0 ° (Điều chỉnh bằng máy phát)
      • Góc ống kính: 90 ° / 2.0
      • Chế độ quay video: HD 1920 x 1080P
      • Loại Pin: 7.4V 1200mAh
      • Thời gian bay: Khoảng 14 phút.


      Giá Flycam Z5 của hãng SJRC


      Giá Flycam Z5 hiện là 2.350.000đ


      Flycam C-Fly Dream cái tên cuối cùng trong top flycam tầm trung 2020


      Nhìn ngoài Flycam C-Fly Dream có thiết kế rất giống DJI Spark, và một số thông số kỹ thuật của nó cũng tương đương. Tuy nhiên, với giá thành rẻ hơn nhiều, rõ ràng nó đang muốn cạnh tranh với một trong những sản phẩm giá tốt của DJI.


      C-Fly Dream có thiết kế rất giống DJI Spark


      C-Fly Dream có camera 1080p nằm trên gimbal hai trục giống như Spark. Tuy nhiên, máy ảnh của Dream không đẹp và chỉ giới hạn ở mức 4 MP so với 12 MP của DJI Spark.

      Nó có một số chế độ bay thông minh rất tốt bao gồm quỹ đạo và waypoints, theo dõi đối tượng, tự động quay trở lại khi sắp hết pin hoặc mất tín hiệu, truyền tải video FPV đến điện thoại thông minh của bạn thông qua kết nối WiFi.


      C-Fly Dream có cảm biến giữ độ cao


      C-Fly Dream có tầm hoạt động 800 m và thời gian bay là 15 phút, nó có GPS kép và cảm biến giữ độ cao.


      Thông số Flycam C-Fly Dream


      Kích thước sản phẩm: 148 x 145 x 60mm

      Camera 1080P, Cảm biến Sony CMOS 1 / 2,7 “

      Ống kính FOV 110 ° 42 mm (tương đương định dạng 35 mm)

      Kích thước hình ảnh 2560 * 1440

      Độ phân giải quay video FHD: 1920 * 1080

      Hệ thống định vị vệ tinh: GPS / GLONASS

      Tần số hoạt động FCC: 5.150-5.250GHZ

      Gimbal chống rung: 2 trục

      Góc xoay: 0 ° đến 90 °

      Phạm vi điều khiển: khoảng 800m

      Thời gian bay: khoảng 15 phút.


      Giá Flycam C-Fly Dream


      Giá C-fly Dream là 4.150.000đ


      >> Xem thêm: Top 5 flycam Tầm trung đáng mua nhất năm 2020


      Nơi bán flycam tầm trung ở Hải Phòng, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội


      Tại thành phố Hải Phòng, nhu cầu mua bán, sửa chữa flycam cũng đang rất được quan tâm. Mặc dù thị trường cả cung và cầu không được sôi động như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, nhưng một số cơ sở kinh doanh cũng đã đáp ứng được phần nào nhu cầu chơi flycam của người dân đất cảng.


      Hobbytech Việt Nam là Đại lý ủy quyền chính thức của PGYtech, Sunnylife, Hubsan, SJRC và DJI trong năm 2020


      Hiện nay tại Hải Phòng, Hobbytech Việt Nam là địa chỉ mua bán, sửa chữa flycam và phụ kiện flycam chính hãng đáng tin cậy, là Đại lý ủy quyền chính thức của PGYtech, Sunnylife, Hubsan, SJRC và DJI trong năm 2020.

      Hotline:0965.895.885

      FB:Phụ Kiện Flycam Giá Tốt

      Web: https://phukienflytech.vn , www.hobbytech.vn

       

       

       

       

    Flycam tầm trung là gì? Nên mua flycam tầm trung giá rẻ nào cho người mới chơi năm 2020?


    Những năm gần đây, thuật ngữ flycam và việc quay phim, phóng sự, vlog bằng flycam ngày càng phổ biến và quen thuộc tại Việt Nam. Có được điều đó, một phần là nhờ các hãng sản xuất đã tạo ra ngày càng nhiều sản phẩm giá rẻ, chất lượng tốt, phù hợp với thu nhập của đa số.


    Rừng ngập mặn Rú Chá (Thừa Thiên Huế) được chụp từ flycam


    Vậy flycam là gì? Flycam được hiểu là “drone (máy bay không người lái) with camera” hay “flying camera” – tức là những “drone” có gắn thêm camera quan sát. Hay có thể hiểu theo một cách khác: Flycam là thiết bị quay phim chụp ảnh trên không, là thiết bị không người lái có lắp camera hay máy ảnh dùng để quay phim hoặc chụp hình từ trên cao. Có thể xem nó là một biến thể khác của UAV (là viết tắt của cụm từ Unmanned Aerial Vehicle để chỉ những thiết bị bay không người lái).


    >> Xem thêm: Danh sách Flycam


    Điều khiển flycam SJRC F11 Pro từ điện thoại thông minh


    >> Click để xem: Danh sách Flycam tầm trung


    Flycam tầm trung là gì? Những thuật ngữ như “Flycam cao cấp”, “Flycam giá rẻ”, Flycam tầm trung” là cách để phân khúc thị trường flycam theo mức giá bán. Flycam tầm trung được hiểu là máy bay không người lái có lắp camera ở mức giá vừa phải (thường là từ 2.000.000đ đến 5.000.000đ), camera phân khúc này có chất lượng từ HD đến full HD.


    Những flycam tầm trung đáng mua cho người chơi mới năm 2020


    Nên mua flycam tầm trung giá rẻ nào cho người chơi mới năm 2020? Là một phân khúc thị trường tiềm năng với rất nhiều nhu cầu từ khắp mọi nơi trên thế giới, nên flycam tầm trung đang được các hãng sản xuất đầu tư nghiên cứu và sản xuất. Có không ít cái tên nằm trong nhóm này nhưng lại sở hữu những thông số kỹ thuật và tính năng mạnh mẽ, đáp ứng được khá tốt nhu cầu quay phim, chụp ảnh trên không, rất phù hợp cho người chơi mới năm 2020 như: C-fly Faith 4K – Camera 4K, gimbal 3 trục, bay 25 phút. SJRC F11 Pro – camera HD 2K, bay 25 phút, GPS, động cơ không chổi than mạnh mẽ.  Flycam MJX Bugs 4W Pro – Camera 4K, động cơ không chổi than, thời gian bay 20 phút. Flycam SJRC Z5 – Camera Full HD 1080p, GPS, thời gian bay 14 phút. Flycam C-Fly Dream - Gimbal 2 trục, đông cơ không chổi than.

    Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu sơ lược về 5 flycam tầm trung này.


    C-fly Faith 4K là kẻ thống trị flycam tầm trung 5 triệu


    Ra mắt trong năm 2019, Flycam C-fly Faith 4K đã gây sốt trên thị trường flycam tầm trung khi là một flycam dưới 5 triệu mà lại sở hữu những tính năng đáng kinh ngạc thường chỉ tìm thấy trên các sản phẩm cao cấp như camera 4K có thể nghiêng 900 với điều khiển từ xa, gimbal 3 trục. Và sự thật, chất lượng hình ảnh của C-fly Faith 4K hoàn toàn vượt trội so với các sản phẩm khác trong tầm giá.


    Hình ảnh flycam C-fly faith 4K


    Không chỉ có vậy, thời gian bay 25 phút, cụm cảm biến bụng bằng sóng siêu âm và cảm biến quang giúp C-fly Faith giữ vị trí tốt hơn trong môi trường không có GPS hoặc khi máy bay ở độ cao dưới 10m mà không cần định vị GPS. Các chức năng bay an toàn như hết pin mất sóng tự bay về, gọi bay về vị trí cũ chỉ với một nút bấm, định vị giữ vị trí bằng tín hiệu vệ tinh GPS giúp cho trải nghiệm bay của bạn an toàn hơn, khoảng cách bay lên đến 2km thực sự cũng là một con số rất kinh khủng mà C-fly Faith đáp ứng được. Flycam tầm trung chất lượng này còn có thể truyền wifi 5G đảm bảo video thời gian thực chất lượng cao - lý tưởng cho việc chụp ảnh tự sướng.

    Khoảng cách truyền tối đa của C-fly Faith là 2km


    Sở hữu một thiết kế bắt mắt, gọn gàng giống như chiếc flycam nổi tiếng của hãng DJI đó là Mavic Air, flycam C-fly Faith có thiết kế cánh gập gọn, các trục gập liên kết chắc chắn và hệ thống điện được gia cố bằng dây bọc nilon y như trên các dòng cao cấp thể hiện độ an toàn, tỉ mỉ và chắc chắn trong thiết kế.


    Thông số C-fly Faith 4k


    C-fly Faith 4K có thiết kế bắt mắt giống DJI Mavic Air


    Kích thước khối: 172x90x55 mm

    Camera: HD 1080P  (Điều chỉnh góc 90 °)

    Động cơ: không chổi than.

    Gimbal: 3 trục

    Thời gian bay: khoảng 25 phút.

    Khoảng cách điều khiển: 2000m (Không bị nhiễu và không bị tắc).

    Chế độ kép GPS / GLONASS: CÓ.


    Giá C-fly Faith 4K


    Flycam C-fly Faith 4K đang được bán với giá 5.190.000đ


    >> Click để mua: Flycam C-fly Faith 4K


    Flycam Bugs 4W Pro 4K – Rẻ hơn C-fly Faith nhưng cũng có camera 4K


    Tiếp nối thành công của đàn anh MJX Bugs 4W – Model luôn lọt vào top những flycam đáng mua nhất trong tầm giá dưới 5 triệu, MJX Bugs 4W Pro giữ lại những tính năng và đặc điểm cơ bản nhất làm nên tên tuổi của bản 4w và nâng cấp camera từ 2K lên 4K, cho hình ảnh sắc nét và những thước phim chất lượng vượt trội.


    MIX Bugs 4W Pro được thiết kế có thể gập gọn nhưng rất chắc chắn


    MJX Bugs 4W Pro có thể gập gọn nhưng vẫn được được cấu tạo khá chắc chắn, các khớp nối và trục cứng cáp, khó bể vỡ.

    Về động cơ, flycam này sử dụng động cơ không chổi than mạnh mẽ. Phần bụng được trang bị cảm biến sử dụng sóng siêu âm để giữ vị trí trong môi trường không có GPS hoặc bay trong nhà (hoạt động trong độ cao tầm 10m).

    Ngoài ra, flycam MJX Bugs 4W Pro còn được trang bị 4 đèn LED bên dưới giúp cho các chuyến bay đêm của bạn cũng ổn định như khi bay vào ban ngày.

    Gimbal 1 trục được trang bị thêm đệm cao su giảm chấn, tất nhiên không thể hiệu quả như gimbal 3 trục của C-fly Faith 4K nhưng cũng giúp hình ảnh ổn định hơn.


    MJX Bugs 4W 4K có khả năng giữ thăng bằng tương đối tốt


     MJX Bugs 4W 4K sử dụng ứng dụng M RC PRO (down CH play/ Appstore) mới và được cải tiến, phạm vi truyền  khoảng 500-800m. Nó cũng sử dụng công nghệ GPS và cảm biến sóng siêu âm và cảm biến độ cao giúp máy có thể giữ ổn định thăng bằng trên không tương đối tốt.

    Pin sử dụng  là pin thông minh Li - po có dung lượng 3400 mAh 7,4V và cho máy có một thời lượng bay là khoảng 20 - 22 phút – Thời gian bay khá tốt cho dòng flycam tầm trung.


    Thông số Flycam Bugs 4w pro 4K

    Thông số kỹ thuật của Flycam Bugs 4W 4K


    • Động cơ không chổi than MT2204 1350kv
    • Camera Wifi 4K trang bị cảm biến CMOS
    • Độ phân giải hình ảnh HD 4K 3840 x 2160p
    • Độ phân giải video 4K 3840 x 2160p 16fps/s và 2650 x 1400p 20fps/s
    • Gimbal chống rung: 1 trục
    • Cảm biến siêu âm Ultrasonic
    • Định vị GPS
    • Phạm vi điều khiển: Khoảng 1200 - 1600m
    • Phạm vi bay cao: Khoảng 150m
    • Tốc độ tối đa: 40 Km/h
    • Dung lượng pin: 7,6 V 3400mAh
    • Thời gian hoạt động: Khoảng 23 phút.


    Giá Flycam Bugs 4W Pro 4K


    Giá flycam MJX Bugs 4w pro 4K hiện nay là 3.390.000đ.


    >> Click để chọn mua: Flycam Bugs 4W


    Flycam SJRC F11 Pro - flycam tầm trung bay cực kỳ ổn định


    Trong số các flycam tầm trung dưới 5 triệu đáng mua năm 2020, một ứng cử viên sáng giá là Flycam SJRC F11 Pro.

    Flycam F11 Pro là máy bay không người lái có camera HD tốt đi kèm với camera 2K, chế độ bay thông minh và thời gian bay 25 phút. Nó có thể gập lại, giúp cho việc di chuyển xung quanh trở nên tiện lợi hơn. Flycam đi kèm với 2 pin giúp thời gian bay dài hơn. Một điểm trừ của model này là máy ảnh không có gimbal để ổn định hình ảnh và video. Tuy nhiên, với camera 2K và các tính năng tiên tiến, về tổng thể, đây là một flycam tương đối chất lượng trong số flycam tầm trung.


    Flycam SJRC F11 Pro là một flycam tầm trung chất lượng


    Flycam F11 Pro có kích thước 45 * 42,5 * 8,3 cm khi được mở ra và chỉ nặng hơn 500g. Một lý do nữa để người mua flycam tầm trung luôn nghĩ tới nó là vì F11 Prosở hữu động cơ không chổi than mạnh mẽ, hiệu quả hơn, kéo dài hơn và cần ít bảo trì, có thể đạt tới tốc độ 40km/h.

    Pin sử dụng là pin lithium-ion 11.1V / 2500 mAh, nó có đầu nối USB ở bên cạnh để sạc và đèn LED ở phía trên để biểu thị mức sạc pin.

    Chế độ bay thông minh của SJRC F11 Pro gồm waypoint, active track, Point Of Interest và follow me.


    Flycam SJRC F11 Pro sở hữu những Chế độ bay thông minh hấp dẫn


    Một vài tính năng đáng chú ý khác bao gồm: Chế độ cử chỉ giúp Flycam F11 Pro có thể chụp ảnh thông qua việc điều khiển bằng cử chỉ tay. Automatic Return Home - Một tính năng thực sự hữu ích, bạn có thể trở về nhà thông qua một nút nhấn đơn giản trên bộ điều khiển. Chế độ này cũng được kích hoạt tự động nếu bạn mất kết nối hoặc pin đang ở mức sạc thấp. GPS kép - Với mô-đun GPS kép, máy bay không người lái có thể khóa cả hệ thống vệ tinh GPS và GLONASS để tín hiệu GPS sẽ luôn mạnh ở bất cứ nơi nào.


    Thông số Flycam SJRC F11 Pro


    • Tần số : 2.4Ghz
    • Kết nối FPV : 5Ghz
    • Khoảng cách điều khiển: 1200 m (Tự Do nhiễu và không tắc)
    • Khoảng cách truyền hình ảnh 5G Wifi : 500 m (Tự Do nhiễu và không tắc)
    • ĐỊNH VỊ GPS/GLONASS 2 chế độ
    • Camera : 120 ° Camera góc rộng (90 ° góc điều chỉnh từ xa bằng remote điều khiển)
    • Độ phân giải Video: 2 K: 2592*1520 Pixel
    • Độ phân giải hình ảnh: 2592*1520 Pixel
    • Tỷ lệ khung hình: 25FPS
    • Động cơ: 1806 động cơ không chổi than
    • Thời gian bay: Khoảng 25 phút
    • Kích thước: 445*405*80mm (khi bung ra) 176*105*80mm (gấp lại)
    • Chuyến bay Trọng lượng: 520g
    • Trọng lượng cất cánh: 520g


    Giá Flycam SJRC F11 Pro


    Giá flycam SJRC F11 Pro hiện nay là 3.290.000đ.


    >> Click để mua: Flycam SJRC F11 Pro


    Flycam Z5 SJRC - flycam tầm trung có camera Full HD 1080p, GPS, thời gian bay 14 phút


    Flycam Z5 là một trong những flycam tầm trung đáng chú ý với kiểu dáng cánh gập nhỏ gọn, độ ổn định bay cao và hơn hết là cụm camera full HD 1080p có tính năng điều khiển xoay camera 90o.


    Flycam Z5 là flycam SJRC có thể gập gọn, khả năng bay ổn định


    Flycam Z5 này có tầm xa điều khiển lên đến 600m cùng thời gian bay 14 phút. Nó sẽ truyền phát video trực tiếp qua kết nối WiFi. Không giống như F11, nó không phải là kết nối 5G nên phạm vi sẽ bị giới hạn nhưng nó sẽ tương thích với nhiều thiết bị hơn. Không có gimbal ổn định hình, do đó bạn sẽ phải bay chậm và ổn định để có được cảnh quay tốt.

    SJRC Z5  có một số chế độ bay thông minhnhư quỹ đạo, theo tôi và trở về nhà và điều khiển cử chỉ GPS sẽ giúp giữ ổn định cũng như hỗ trợ để có được những bức ảnh đẹp. 


    Thông số Flycam Z5 của SJRC


    Camera  Flycam Z5 là 1080P 25FPS


    • Tần số: 2.4G
    • Kích thước: 14,5 x 10 x 6,5cm (gập cánh); 30 x 29 x 6,5cm (không gập)
    • Trọng lượng của khối: 242g
    • FPV: WiFi
    • FPV Khoảng cách: 100-150m (Không bị nhiễu và không bị tắc)
    • Camera: 1080P 25FPS
    • Camera Điều chỉnh Góc: -90 ° – 0 ° (Điều chỉnh bằng máy phát)
    • Góc ống kính: 90 ° / 2.0
    • Chế độ quay video: HD 1920 x 1080P
    • Loại Pin: 7.4V 1200mAh
    • Thời gian bay: Khoảng 14 phút.


    Giá Flycam Z5 của hãng SJRC


    Giá Flycam Z5 hiện là 2.350.000đ


    Flycam C-Fly Dream cái tên cuối cùng trong top flycam tầm trung 2020


    Nhìn ngoài Flycam C-Fly Dream có thiết kế rất giống DJI Spark, và một số thông số kỹ thuật của nó cũng tương đương. Tuy nhiên, với giá thành rẻ hơn nhiều, rõ ràng nó đang muốn cạnh tranh với một trong những sản phẩm giá tốt của DJI.


    C-Fly Dream có thiết kế rất giống DJI Spark


    C-Fly Dream có camera 1080p nằm trên gimbal hai trục giống như Spark. Tuy nhiên, máy ảnh của Dream không đẹp và chỉ giới hạn ở mức 4 MP so với 12 MP của DJI Spark.

    Nó có một số chế độ bay thông minh rất tốt bao gồm quỹ đạo và waypoints, theo dõi đối tượng, tự động quay trở lại khi sắp hết pin hoặc mất tín hiệu, truyền tải video FPV đến điện thoại thông minh của bạn thông qua kết nối WiFi.


    C-Fly Dream có cảm biến giữ độ cao


    C-Fly Dream có tầm hoạt động 800 m và thời gian bay là 15 phút, nó có GPS kép và cảm biến giữ độ cao.


    Thông số Flycam C-Fly Dream


    Kích thước sản phẩm: 148 x 145 x 60mm

    Camera 1080P, Cảm biến Sony CMOS 1 / 2,7 “

    Ống kính FOV 110 ° 42 mm (tương đương định dạng 35 mm)

    Kích thước hình ảnh 2560 * 1440

    Độ phân giải quay video FHD: 1920 * 1080

    Hệ thống định vị vệ tinh: GPS / GLONASS

    Tần số hoạt động FCC: 5.150-5.250GHZ

    Gimbal chống rung: 2 trục

    Góc xoay: 0 ° đến 90 °

    Phạm vi điều khiển: khoảng 800m

    Thời gian bay: khoảng 15 phút.


    Giá Flycam C-Fly Dream


    Giá C-fly Dream là 4.150.000đ


    >> Xem thêm: Top 5 flycam Tầm trung đáng mua nhất năm 2020


    Nơi bán flycam tầm trung ở Hải Phòng, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội


    Tại thành phố Hải Phòng, nhu cầu mua bán, sửa chữa flycam cũng đang rất được quan tâm. Mặc dù thị trường cả cung và cầu không được sôi động như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, nhưng một số cơ sở kinh doanh cũng đã đáp ứng được phần nào nhu cầu chơi flycam của người dân đất cảng.


    Hobbytech Việt Nam là Đại lý ủy quyền chính thức của PGYtech, Sunnylife, Hubsan, SJRC và DJI trong năm 2020


    Hiện nay tại Hải Phòng, Hobbytech Việt Nam là địa chỉ mua bán, sửa chữa flycam và phụ kiện flycam chính hãng đáng tin cậy, là Đại lý ủy quyền chính thức của PGYtech, Sunnylife, Hubsan, SJRC và DJI trong năm 2020.

    Hotline:0965.895.885

    FB:Phụ Kiện Flycam Giá Tốt

    Web: https://phukienflytech.vn , www.hobbytech.vn

     

     

     

     

    0886.54.1886