Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

Flycam tầm trung C-fly Faith 4K - flycam 5 triệu đáng mua nhất 2020

Mục lục bài viết
    • Flycam tầm trung là gì? Những flycam tầm trung giá rẻ năm 2020


      Trước khi tìm hiểu khái niệm “flycam tầm trung” thì chúng ra phải hiểu UAV, Drone, Flycam là gì?  UAV – Flycam – Drone đều chỉ những loại máy bay không người lái, nhưng xét về mức độ ảnh hưởng, cấu tạo, kích thước hay thậm chí tùy vào mục đích sử dụng khác nhau mà mỗi loại có thêm những tính năng nhất định.


      Hình ảnh một UAV

      • UAV: máy bay theo theo nghĩa truyền thống được trang bị hệ thống điều khiển và lái tự động
      • Drone: thiết bị bay kiểu mới, kích thước và công suất nhỏ đến trung bình
      • Flycam: những Drone có lắp thêm camera để quan sát

      Như vậy, Flycam được hiểu là “drone (máy bay không người lái) with camera” hay “flying camera” – tức là những “drone” có gắn thêm camera quan sát. Hay có thể hiểu theo một cách khác: Flycam là thiết bị quay phim chụp ảnh trên không, là thiết bị không người lái có lắp camera hay máy ảnh dùng để quay phim hoặc chụp hình từ trên cao. Có thể xem nó là một biến thể khác của UAV (là viết tắt của cụm từ Unmanned Aerial Vehicle để chỉ những thiết bị bay không người lái).


      Phantom của DJI - Một trong những flycam nổi tiếng nhất thế giới


      Flycam tầm trung là gì? Những thuật ngữ như “Flycam cao cấp”, “Flycam giá rẻ”, Flycam tầm trung” là cách để phân khúc thị trường flycam theo mức giá bán. Flycam tầm trung được hiểu là máy bay không người lái có lắp camera ở mức giá vừa phải (thường là từ 3.000.000đ đến 7.000.000đ), camera phân khúc này có chất lượng từ HD đến full HD, cao hơn là 2K, 4K.


      Hình ảnh một số flycam tầm trung giá rẻ


      Là một phân khúc thị trường tiềm năng với rất nhiều nhu cầu từ khắp mọi nơi trên thế giới, nên flycam tầm trung đang được các hãng sản xuất đầu tư nghiên cứu và sản xuất. Có không ít cái tên nằm trong nhóm này nhưng lại sở hữu những thông số kỹ thuật và tính năng mạnh mẽ, đáp ứng được khá tốt nhu cầu quay phim, chụp ảnh trên không, rất phù hợp cho người chơi mới năm 2020 như: C-fly Faith 4K, SJRC F11 Pro, MJX Bugs 4W Pro, SJRC Z5, C-Fly Dream.


      C-Fly Faith 4K - Flycam 5 triệu đáng mua nhất 2020


      >> Xem thêm: Top 5 flycam tầm trung đáng mua nhất 2020


      Trong số phân khúc này, rất nhiều ý kiến cho rằng C-Fly Faith 4K là flycam 5 triệu đáng mua nhất. Nguyên nhân trước tiên là về chất lượng camera, đây là một trong số cực hiếm flycam tầm trung mà lại sở hữu camera 4K đáng kinh ngạc, gimbal 3 trục giúp hình ảnh quay mượt mà, ổn định. Về thời gian bay, C-fly Faith có thời gian bay lên tới 25 phút – rất đáng nể, thời gian này đã theo kịp cả các model cao cấp đình đám khác. Các chức năng an toàn, khoảng cách truyền, GPS cùng thiết kế gọn gàng, đẹp mắt cũng là điểm cộng của C-fly Faith 4K.

       

      Hướng dẫn chọn mua flycam tầm trung chi tiết


      Để chọn mua flycam, bạn nên tập trung vào 4 yếu tố sau: khoảng cách điều khiển, camera, thời gian bay và các tính năng khác. Một flycam tầm trung đáng mua nên có khoảng cách điều khiển trên 500m, camera HD hoặc full HD trở lên, thời gian bay trên 13 phút và có thêm những tính năng hỗ trợ như tự động trở về nhà, cảm biến giữ độ cao, có gimbal giữ máy ảnh quay được ổn định, mượt mà, có khả năng định vị GPS.


      Khoảng cách điều khiển


      Thứ nhất, khoảng cách điều khiển: tùy theo mức giá mà flycam có tầm điều khiển dao động từ 30m đến hàng nghìn m. Hiện nay, dòng flycam cao cấp nhà DJI (Phantom và Mavic) có tầm điều khiển tốt nhất (> 7km). Trong nhóm flycam tầm trung chất lượng tốt, tầm điều khiển sẽ dao động từ 600m đến 2000m. C-fly Faith 4K đạt được 2000m trong điều kiện lý tưởng.


      Một pilot đang điều khiển flycam


      Thời gian bay


      Thứ 2, thời gian bay: Bất cứ ai chơi flycam cũng đều rất quan tâm đến thời gian bay, thời gian bay càng lâu thì càng tốt. Trong phân khúc flycam cao cấp, thời gian bay trung bình hiện đang là từ 25-30 phút. Thường thì các flycam tầm trung sẽ bay được tầm 15-18 phút, nhưng đặc biệt phải nhắc đến là C-Fly Faith 4K và SJRC F11 Pro bay được đến 25 phút và MJX Bugs 4W 4K là 23 phút.


      Chất lượng camera


      Thứ 3, chất lượng camera: với mức giá tầm từ 3 đến 7 triệu, người chơi flycam thường mong đợi một flycam với chất lượng HD hoặc full HD. Tuy nhiên, thời gian gần đây với sự bùng nổ của thị trường máy bay điều khiển từ xa có camera giá rẻ, các hãng đã đầu tư nghiên cứu sản xuất, nâng cao chất lượng hình ảnh, những model mới từ cuối năm 2019 đã được trang bị camera 2K hoặc 4K cực kỳ chất lượng.


      Camera của flycam


      Các tính năng hỗ trợ khác


      Thứ 4, các tính năng hỗ trợ khác: Khi lựa chọn camera, bạn nên ưu tiên những model có định vị GPS để giữ ổn định khi bay. Gimbal là thứ quan trọng, giúp chất lượng hình ảnh được ổn định, không rung lắc, nên bạn hãy ưu tiên những model được trang bị gimbal 3 trục hoặc 2 trục. Những flyam giá rẻ nào có cảm biến tốt, có các tính năng như tự động trở về nhà, có các chế độ bay thông minh, cũng là những điểm cần lưu ý để bạn cân nhắc.

       

      Tại sao nói C-Fly Faith 4K là flycam tầm trung 5 triệu đáng mua nhất 2020?


      >> Click để xem mua: Flycam C-fly Faith 4K


      Ra mắt trong năm 2019, Flycam C-fly Faith 4K đã gây sốt trên thị trường flycam tầm trung khi là một flycam dưới 5 triệu mà lại sở hữu những tính năng đáng kinh ngạc thường chỉ tìm thấy trên các sản phẩm cao cấp như camera 4K có thể nghiêng 900 với điều khiển từ xa, gimbal 3 trục. Và sự thật, chất lượng hình ảnh của C-fly Faith 4K hoàn toàn vượt trội so với các sản phẩm khác trong tầm giá. Máy bay điều khiển từ xa giá rẻ này xứng đáng là flycam tầm trung 5 triệu đáng mua nhất 2020. Hãy cùng chúng tôi đi vào những phân tích chi tiết sau đây.


      Thiết kế gập gọn tiện lợi, chắc chắn, đẹp mắt


      C-Fly Faith 4K có thiết kế gập gọn đẹp mắt


      Sở hữu một thiết kế bắt mắt, gọn gàng giống như chiếc flycam nổi tiếng của hãng DJI đó là Mavic Air, flycam C-fly Faith 4K có thiết kế cánh gập gọn, các trục gập liên kết chắc chắn và hệ thống điện được gia cố bằng dây bọc nilon y như trên các dòng cao cấp thể hiện độ an toàn, tỉ mỉ và chắc chắn trong thiết kế.


      Camera 4K, gimbal 3 trục


      Camera chất lượng 4K – một điều tưởng như khó có thể tìm thấy ở những flycam giá rẻ, nhưng C-Fly Faith 4K đã làm được điều đó. Thông thường với những máy bay điều khiển từ xa flycam giá từ 3-7 triệu, chúng ta chỉ kỳ vọng ở camera chất lượng HD hoặc full HD, để có chất lượng 4K người ta nghĩ rằng đó sẽ phải là những flycam cao cấp nhưng dòng Mavic nhà DJI. Tuy nhiên, sự ra mắt của C-Fly Faith 4K đã làm thỏa mãn mong muốn quay phim, chụp ảnh của những người chơi mới hoặc những người không có cho mình một ngân sách đủ lớn khi giá flycam là một điều đáng trăn trở.


      Camera 4K cực kỳ chất lượng của C-fly Faith 4K


      Hình ảnh thu được từ C-Fly Faith 4K thực sự chất lượng, vượt trội hơn hẳn những model khác trong tầm giá. Hơn thế nữa, nó còn được trang bị gimbal 3 trục chống rung hoàn hảo, cho cảnh quay êm ái, ổn định, không bị rung lắc dù trời có gió mạnh. Gimbal 3 trục – camera 4K đã tạo thành một cặp đôi hoàn hảo, khiến cho những pilot khó tính nhất cũng phải trầm trồ.


      Thời gian bay 25 phút


      Ai chơi flycam cũng đều rất quan tâm đến thời gian bay, thời gian bay càng cao càng tốt. Hiện nay, ngay cả những sản phẩm cao cấp cũng chỉ có thời gian bay tối đa tầm 30 phút, nhưng với C-Fly Faith 4K, bạn có thể thỏa sức quay phim, chụp ảnh bởi nó sở hữu thời gian bay cực đỉnh – 25 phút cho một lần sạc pin, trong khi những model khác cũng tầm giá thường chỉ đạt từ 13-18 phút, tốt hơn thì có SJRC F11 Pro cũng 25 phút và MJX Bug 4W 4K là 22 phút.

      Thời gian bay của C-Fly Faith 4K là 25 phút - ngang với nhiều model cao cấp khác


      Cảm biến siêu âm, cảm biến quang, định vị GPS, chế độ bay thông minh


      Cụm cảm biến bụng bằng sóng siêu âm và cảm biến quang giúp máy bay giữ vị trí tốt hơn trong môi trường không có GPS hoặc khi máy bay ở độ cao dưới 10m mà không cần định vị GPS. Các chức năng bay an toàn như hết pin mất sóng tự bay về, gọi bay về vị trí cũ chỉ với một nút bấm, định vị giữ vị trí bằng tín hiệu vệ tinh GPS giúp cho trải nghiệm bay của bạn an toàn hơn, khoảng cách bay lên đến 2km thực sự cũng là một con số rất kinh khủng trên những dòng flycam hiện tại.


      C-Fly Faith 4K có khoảng cách truyền lên đến 2km


      Với chức năng Fllow me, flycam C-Fly Faith 4K sẽ tự động theo dõi và chụp lại bất cứ nơi nào bạn di chuyển. Giữ bạn trong khung hình mọi lúc, dễ dàng hơn để có được những bức ảnh phức tạp, cung cấp khả năng bay và chụp ảnh tự sướng rảnh tay. Ngoài ra Flycam C-Fly Faith 4K còn có chức năng Waypoint.

       

      Động cơ không chổi than bền bỉ


      Sử dụng động cơ không chổi than siêu bền với tuổi thọ gần như vĩnh cửu, bạn sẽ không phải lo lắng về tuổi thọ của máy bay điều khiển từ xa hay các lỗi vặt. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Flycam C-Fly Faith  4K này.


      C-Fly Faith 4K sử dụng động cơ không chổi than bền bỉ 


      Thông số C-fly Faith 4K

      - Kích thước: 172 x 90 x 55 mm

      - Kích thước hộp: 29 x 20 x 11 cm

      - Hình ảnh Camera: 4K (Điều chỉnh góc 90 °)

      - Định dạng video: HD 1080

      - Động cơ mô tơ: Động cơ không chổi than

      - Gimbal chống rung: 3 trục

      - Phạm vi điều khiển: 2000m 

      - Chế độ kép GPS / GLONASS: Có

      - Dung lượng pin: Pin 11.1V - 2400mAh

      - Thời gian bay: Khoảng 25 phút

      - Thời gian sạc: Khoảng 3 giờ

      Giá C fly faith 4K


      Giá Flycam C-fly Faith 4K hiện nay đang được bán tại Hobbytech Việt Nam là: 5.190.000đ

      Shop flycam Hobbytech tại Hải Phòng chuyên cung cấp các dòng flycam và phụ kiện chính hãng DJI, Xiaomi và các dòng flycam tầm trung giá rẻ. Chúng tôi nhận chuyển phát các đơn hàng tới Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng hay toàn quốc nói chung trong thời gian nhanh.


      Hobbytech Việt Nam - Shop bán flycam uy tín


      Khi mua flycam tại Hobbytech bạn có quyền:

      • Kiểm tra trước khi nhận hàng và thanh toán.
      • Bảo hành hàng hóa chính hãng tới 12 tháng
      • Đổi trả trong 1 tuần kể từ ngày nhận hàng thành công nếu có bất kỳ lỗi từ nhà sản xuất.
      • Và một số phần quà bất ngờ khác

      Hotline:0965.895.885

      Địa chỉ: T4 - Shop house BH 06-36 Vinhomes Imperia - Phường Thượng Lý - Quận Hồng Bàng - Tp. Hải Phòng.

      FB: https://facebook.com/hobbytech.vn

      Web: www.hobbytech.vn


      Ngoài C-fly Faith 4K - nên mua flycam tầm trung nào cho người mới chơi?


      >> Xem thêm: Danh sách flycam tầm trung


      Trong số các flycam tầm trung đáng mua năm 2020 cho người mới, ngoài C-Fly Faith 4K, chúng tôi cũng gợi ý thêm cho các bạn một số model chất lượng sau:


      Flycam SJRC F11 Pro


      Đầu tiên là Máy bay điều khiển từ xa 4 cánh SJRC F11 Pro sở hữu camera 2K sắc nét, thời gian bay lên đến 25 phút, động cơ không chổi than mạnh mẽ và êm ái, có GPS kép, điều khiển bằng cử chỉ, vận hành đơn giản, tự bay về khi mất sóng hoặc gần hết pin. Giá flycam này là 3.350.000đ.

      Flycam MJX Bugs 4W 4K


      Thứ hai, flycam MJX Bugs 4W 4K. Flycam giá rẻ này được đánh giá rất tốt,  phù hợp với tất cả mọi người vì giá thành chỉ chưa đến 4 triệu, chất lượng bay ổn định, cảm biến bụng an toàn, phạm vi hoạt động 500-800m, trang bị GPS, camera 4K chất lượng và thời gian bay lên đến 22 phút, điểm trừ duy nhất của nó là không có gimbal giữ ổn định camera.

      Ngoài ra, còn một số cái tên khác như SJRC F11, C-fly Dream, SJRC Z5…

      Để tìm hiểu thông tin chi tiết mời các bạn xem tại: Flycam tầm trung là gì? Nên mua flycam nào cho người mới chơi 2020?

       

       

       

    Flycam tầm trung là gì? Những flycam tầm trung giá rẻ năm 2020


    Trước khi tìm hiểu khái niệm “flycam tầm trung” thì chúng ra phải hiểu UAV, Drone, Flycam là gì?  UAV – Flycam – Drone đều chỉ những loại máy bay không người lái, nhưng xét về mức độ ảnh hưởng, cấu tạo, kích thước hay thậm chí tùy vào mục đích sử dụng khác nhau mà mỗi loại có thêm những tính năng nhất định.


    Hình ảnh một UAV

    • UAV: máy bay theo theo nghĩa truyền thống được trang bị hệ thống điều khiển và lái tự động
    • Drone: thiết bị bay kiểu mới, kích thước và công suất nhỏ đến trung bình
    • Flycam: những Drone có lắp thêm camera để quan sát

    Như vậy, Flycam được hiểu là “drone (máy bay không người lái) with camera” hay “flying camera” – tức là những “drone” có gắn thêm camera quan sát. Hay có thể hiểu theo một cách khác: Flycam là thiết bị quay phim chụp ảnh trên không, là thiết bị không người lái có lắp camera hay máy ảnh dùng để quay phim hoặc chụp hình từ trên cao. Có thể xem nó là một biến thể khác của UAV (là viết tắt của cụm từ Unmanned Aerial Vehicle để chỉ những thiết bị bay không người lái).


    Phantom của DJI - Một trong những flycam nổi tiếng nhất thế giới


    Flycam tầm trung là gì? Những thuật ngữ như “Flycam cao cấp”, “Flycam giá rẻ”, Flycam tầm trung” là cách để phân khúc thị trường flycam theo mức giá bán. Flycam tầm trung được hiểu là máy bay không người lái có lắp camera ở mức giá vừa phải (thường là từ 3.000.000đ đến 7.000.000đ), camera phân khúc này có chất lượng từ HD đến full HD, cao hơn là 2K, 4K.


    Hình ảnh một số flycam tầm trung giá rẻ


    Là một phân khúc thị trường tiềm năng với rất nhiều nhu cầu từ khắp mọi nơi trên thế giới, nên flycam tầm trung đang được các hãng sản xuất đầu tư nghiên cứu và sản xuất. Có không ít cái tên nằm trong nhóm này nhưng lại sở hữu những thông số kỹ thuật và tính năng mạnh mẽ, đáp ứng được khá tốt nhu cầu quay phim, chụp ảnh trên không, rất phù hợp cho người chơi mới năm 2020 như: C-fly Faith 4K, SJRC F11 Pro, MJX Bugs 4W Pro, SJRC Z5, C-Fly Dream.


    C-Fly Faith 4K - Flycam 5 triệu đáng mua nhất 2020


    >> Xem thêm: Top 5 flycam tầm trung đáng mua nhất 2020


    Trong số phân khúc này, rất nhiều ý kiến cho rằng C-Fly Faith 4K là flycam 5 triệu đáng mua nhất. Nguyên nhân trước tiên là về chất lượng camera, đây là một trong số cực hiếm flycam tầm trung mà lại sở hữu camera 4K đáng kinh ngạc, gimbal 3 trục giúp hình ảnh quay mượt mà, ổn định. Về thời gian bay, C-fly Faith có thời gian bay lên tới 25 phút – rất đáng nể, thời gian này đã theo kịp cả các model cao cấp đình đám khác. Các chức năng an toàn, khoảng cách truyền, GPS cùng thiết kế gọn gàng, đẹp mắt cũng là điểm cộng của C-fly Faith 4K.

     

    Hướng dẫn chọn mua flycam tầm trung chi tiết


    Để chọn mua flycam, bạn nên tập trung vào 4 yếu tố sau: khoảng cách điều khiển, camera, thời gian bay và các tính năng khác. Một flycam tầm trung đáng mua nên có khoảng cách điều khiển trên 500m, camera HD hoặc full HD trở lên, thời gian bay trên 13 phút và có thêm những tính năng hỗ trợ như tự động trở về nhà, cảm biến giữ độ cao, có gimbal giữ máy ảnh quay được ổn định, mượt mà, có khả năng định vị GPS.


    Khoảng cách điều khiển


    Thứ nhất, khoảng cách điều khiển: tùy theo mức giá mà flycam có tầm điều khiển dao động từ 30m đến hàng nghìn m. Hiện nay, dòng flycam cao cấp nhà DJI (Phantom và Mavic) có tầm điều khiển tốt nhất (> 7km). Trong nhóm flycam tầm trung chất lượng tốt, tầm điều khiển sẽ dao động từ 600m đến 2000m. C-fly Faith 4K đạt được 2000m trong điều kiện lý tưởng.


    Một pilot đang điều khiển flycam


    Thời gian bay


    Thứ 2, thời gian bay: Bất cứ ai chơi flycam cũng đều rất quan tâm đến thời gian bay, thời gian bay càng lâu thì càng tốt. Trong phân khúc flycam cao cấp, thời gian bay trung bình hiện đang là từ 25-30 phút. Thường thì các flycam tầm trung sẽ bay được tầm 15-18 phút, nhưng đặc biệt phải nhắc đến là C-Fly Faith 4K và SJRC F11 Pro bay được đến 25 phút và MJX Bugs 4W 4K là 23 phút.


    Chất lượng camera


    Thứ 3, chất lượng camera: với mức giá tầm từ 3 đến 7 triệu, người chơi flycam thường mong đợi một flycam với chất lượng HD hoặc full HD. Tuy nhiên, thời gian gần đây với sự bùng nổ của thị trường máy bay điều khiển từ xa có camera giá rẻ, các hãng đã đầu tư nghiên cứu sản xuất, nâng cao chất lượng hình ảnh, những model mới từ cuối năm 2019 đã được trang bị camera 2K hoặc 4K cực kỳ chất lượng.


    Camera của flycam


    Các tính năng hỗ trợ khác


    Thứ 4, các tính năng hỗ trợ khác: Khi lựa chọn camera, bạn nên ưu tiên những model có định vị GPS để giữ ổn định khi bay. Gimbal là thứ quan trọng, giúp chất lượng hình ảnh được ổn định, không rung lắc, nên bạn hãy ưu tiên những model được trang bị gimbal 3 trục hoặc 2 trục. Những flyam giá rẻ nào có cảm biến tốt, có các tính năng như tự động trở về nhà, có các chế độ bay thông minh, cũng là những điểm cần lưu ý để bạn cân nhắc.

     

    Tại sao nói C-Fly Faith 4K là flycam tầm trung 5 triệu đáng mua nhất 2020?


    >> Click để xem mua: Flycam C-fly Faith 4K


    Ra mắt trong năm 2019, Flycam C-fly Faith 4K đã gây sốt trên thị trường flycam tầm trung khi là một flycam dưới 5 triệu mà lại sở hữu những tính năng đáng kinh ngạc thường chỉ tìm thấy trên các sản phẩm cao cấp như camera 4K có thể nghiêng 900 với điều khiển từ xa, gimbal 3 trục. Và sự thật, chất lượng hình ảnh của C-fly Faith 4K hoàn toàn vượt trội so với các sản phẩm khác trong tầm giá. Máy bay điều khiển từ xa giá rẻ này xứng đáng là flycam tầm trung 5 triệu đáng mua nhất 2020. Hãy cùng chúng tôi đi vào những phân tích chi tiết sau đây.


    Thiết kế gập gọn tiện lợi, chắc chắn, đẹp mắt


    C-Fly Faith 4K có thiết kế gập gọn đẹp mắt


    Sở hữu một thiết kế bắt mắt, gọn gàng giống như chiếc flycam nổi tiếng của hãng DJI đó là Mavic Air, flycam C-fly Faith 4K có thiết kế cánh gập gọn, các trục gập liên kết chắc chắn và hệ thống điện được gia cố bằng dây bọc nilon y như trên các dòng cao cấp thể hiện độ an toàn, tỉ mỉ và chắc chắn trong thiết kế.


    Camera 4K, gimbal 3 trục


    Camera chất lượng 4K – một điều tưởng như khó có thể tìm thấy ở những flycam giá rẻ, nhưng C-Fly Faith 4K đã làm được điều đó. Thông thường với những máy bay điều khiển từ xa flycam giá từ 3-7 triệu, chúng ta chỉ kỳ vọng ở camera chất lượng HD hoặc full HD, để có chất lượng 4K người ta nghĩ rằng đó sẽ phải là những flycam cao cấp nhưng dòng Mavic nhà DJI. Tuy nhiên, sự ra mắt của C-Fly Faith 4K đã làm thỏa mãn mong muốn quay phim, chụp ảnh của những người chơi mới hoặc những người không có cho mình một ngân sách đủ lớn khi giá flycam là một điều đáng trăn trở.


    Camera 4K cực kỳ chất lượng của C-fly Faith 4K


    Hình ảnh thu được từ C-Fly Faith 4K thực sự chất lượng, vượt trội hơn hẳn những model khác trong tầm giá. Hơn thế nữa, nó còn được trang bị gimbal 3 trục chống rung hoàn hảo, cho cảnh quay êm ái, ổn định, không bị rung lắc dù trời có gió mạnh. Gimbal 3 trục – camera 4K đã tạo thành một cặp đôi hoàn hảo, khiến cho những pilot khó tính nhất cũng phải trầm trồ.


    Thời gian bay 25 phút


    Ai chơi flycam cũng đều rất quan tâm đến thời gian bay, thời gian bay càng cao càng tốt. Hiện nay, ngay cả những sản phẩm cao cấp cũng chỉ có thời gian bay tối đa tầm 30 phút, nhưng với C-Fly Faith 4K, bạn có thể thỏa sức quay phim, chụp ảnh bởi nó sở hữu thời gian bay cực đỉnh – 25 phút cho một lần sạc pin, trong khi những model khác cũng tầm giá thường chỉ đạt từ 13-18 phút, tốt hơn thì có SJRC F11 Pro cũng 25 phút và MJX Bug 4W 4K là 22 phút.

    Thời gian bay của C-Fly Faith 4K là 25 phút - ngang với nhiều model cao cấp khác


    Cảm biến siêu âm, cảm biến quang, định vị GPS, chế độ bay thông minh


    Cụm cảm biến bụng bằng sóng siêu âm và cảm biến quang giúp máy bay giữ vị trí tốt hơn trong môi trường không có GPS hoặc khi máy bay ở độ cao dưới 10m mà không cần định vị GPS. Các chức năng bay an toàn như hết pin mất sóng tự bay về, gọi bay về vị trí cũ chỉ với một nút bấm, định vị giữ vị trí bằng tín hiệu vệ tinh GPS giúp cho trải nghiệm bay của bạn an toàn hơn, khoảng cách bay lên đến 2km thực sự cũng là một con số rất kinh khủng trên những dòng flycam hiện tại.


    C-Fly Faith 4K có khoảng cách truyền lên đến 2km


    Với chức năng Fllow me, flycam C-Fly Faith 4K sẽ tự động theo dõi và chụp lại bất cứ nơi nào bạn di chuyển. Giữ bạn trong khung hình mọi lúc, dễ dàng hơn để có được những bức ảnh phức tạp, cung cấp khả năng bay và chụp ảnh tự sướng rảnh tay. Ngoài ra Flycam C-Fly Faith 4K còn có chức năng Waypoint.

     

    Động cơ không chổi than bền bỉ


    Sử dụng động cơ không chổi than siêu bền với tuổi thọ gần như vĩnh cửu, bạn sẽ không phải lo lắng về tuổi thọ của máy bay điều khiển từ xa hay các lỗi vặt. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Flycam C-Fly Faith  4K này.


    C-Fly Faith 4K sử dụng động cơ không chổi than bền bỉ 


    Thông số C-fly Faith 4K

    - Kích thước: 172 x 90 x 55 mm

    - Kích thước hộp: 29 x 20 x 11 cm

    - Hình ảnh Camera: 4K (Điều chỉnh góc 90 °)

    - Định dạng video: HD 1080

    - Động cơ mô tơ: Động cơ không chổi than

    - Gimbal chống rung: 3 trục

    - Phạm vi điều khiển: 2000m 

    - Chế độ kép GPS / GLONASS: Có

    - Dung lượng pin: Pin 11.1V - 2400mAh

    - Thời gian bay: Khoảng 25 phút

    - Thời gian sạc: Khoảng 3 giờ

    Giá C fly faith 4K


    Giá Flycam C-fly Faith 4K hiện nay đang được bán tại Hobbytech Việt Nam là: 5.190.000đ

    Shop flycam Hobbytech tại Hải Phòng chuyên cung cấp các dòng flycam và phụ kiện chính hãng DJI, Xiaomi và các dòng flycam tầm trung giá rẻ. Chúng tôi nhận chuyển phát các đơn hàng tới Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng hay toàn quốc nói chung trong thời gian nhanh.


    Hobbytech Việt Nam - Shop bán flycam uy tín


    Khi mua flycam tại Hobbytech bạn có quyền:

    • Kiểm tra trước khi nhận hàng và thanh toán.
    • Bảo hành hàng hóa chính hãng tới 12 tháng
    • Đổi trả trong 1 tuần kể từ ngày nhận hàng thành công nếu có bất kỳ lỗi từ nhà sản xuất.
    • Và một số phần quà bất ngờ khác

    Hotline:0965.895.885

    Địa chỉ: T4 - Shop house BH 06-36 Vinhomes Imperia - Phường Thượng Lý - Quận Hồng Bàng - Tp. Hải Phòng.

    FB: https://facebook.com/hobbytech.vn

    Web: www.hobbytech.vn


    Ngoài C-fly Faith 4K - nên mua flycam tầm trung nào cho người mới chơi?


    >> Xem thêm: Danh sách flycam tầm trung


    Trong số các flycam tầm trung đáng mua năm 2020 cho người mới, ngoài C-Fly Faith 4K, chúng tôi cũng gợi ý thêm cho các bạn một số model chất lượng sau:


    Flycam SJRC F11 Pro


    Đầu tiên là Máy bay điều khiển từ xa 4 cánh SJRC F11 Pro sở hữu camera 2K sắc nét, thời gian bay lên đến 25 phút, động cơ không chổi than mạnh mẽ và êm ái, có GPS kép, điều khiển bằng cử chỉ, vận hành đơn giản, tự bay về khi mất sóng hoặc gần hết pin. Giá flycam này là 3.350.000đ.

    Flycam MJX Bugs 4W 4K


    Thứ hai, flycam MJX Bugs 4W 4K. Flycam giá rẻ này được đánh giá rất tốt,  phù hợp với tất cả mọi người vì giá thành chỉ chưa đến 4 triệu, chất lượng bay ổn định, cảm biến bụng an toàn, phạm vi hoạt động 500-800m, trang bị GPS, camera 4K chất lượng và thời gian bay lên đến 22 phút, điểm trừ duy nhất của nó là không có gimbal giữ ổn định camera.

    Ngoài ra, còn một số cái tên khác như SJRC F11, C-fly Dream, SJRC Z5…

    Để tìm hiểu thông tin chi tiết mời các bạn xem tại: Flycam tầm trung là gì? Nên mua flycam nào cho người mới chơi 2020?

     

     

     

    0886.54.1886