Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

Flycam Mavic mini và lý do nên mua Mavic mini cũ năm 2021

Mục lục bài viết
    • Flycam Mavic mini và lý do nên mua Mavic mini cũ năm 2021

      DJI Mavic Mini là máy bay không người lái đột phá, đẩy sự sáng tạo lên một tầm cao khác, được trang bị nhiều tính năng thông minh trong một thiết kế nhỏ xíu và ở mức giá phải chăng - khiến nó trở thành máy bay không người lái cho mọi người và là tiện ích hoàn hảo cho nhiếp ảnh hàng ngày

      Dưới đây là sáu lý do tại sao bạn nên sở hữu DJI Mavic Mini.

       

       

      >> Click xem ngay giá: Mavic Mini cũ hiện tại

       

       

      Thiết kế đúng với tên gọi là Mini

      Với trọng lượng chỉ 249 gram, DJI Mavic Mini rất nhẹ. Trong thực tế, nó nhẹ hơn một lon Coca, trong khi iPhone 11 Pro Max được phát hành gần đây nặng 226g. Điều đó có nghĩa là chiếc máy bay mỏng manh này chỉ nặng hơn một chiếc điện thoại thông minh hàng đầu thị trường có 23g.

      Mavic Mini cũ combo là flycam dành cho người mới chơi dưới 10 triệu năm 2021 tốt nhất

       

      Nói về tính di động! Bạn có thể nhét DJI Mavic Mini vào túi quần hoặc túi xách của mình và ghi lại những cuộc phiêu lưu lớn trong cuộc sống một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, bộ điều khiển từ xa có các joystick có thể tháo rời để tăng tính di động.

      Về bản chất, DJI đã lấy rất nhiều thứ mà người dùng yêu thích về máy bay không người lái Mavic 2 rất thành công và thu nhỏ nó thành một chiếc máy bay nhỏ. Chắc chắn. Sẽ có một số hy sinh - cụ thể là nó không thể quay video 4K mà chỉ quay được 2.7K nhưng nó thực sự là thứ rất ấn tượng.

       

       

      Giá bán rẻ tới bất ngờ

      Chi phí tất nhiên là một thứ tương đối. Nhưng lên kệ ở mức $399 cho bản tiêu chuẩn hoặc $499 cho Combo. DJI Mavic Mini là một sản phẩm có giá bán thấp đặc biệt là khi so sánh với các máy bay không người lái khác ngoài thị trường.

      Năm 2021 là thời điểm sở hữu mavic mini combo cũ với mức giá cực kỳ tuyệt vời

       

      Với camera 12MP có khả năng quay video 2,7K Quad HD và gimbal cơ học 3 trục, Mavic Mini cung cấp những thước phim siêu rõ nét, siêu mượt về những chuyến phiêu lưu hàng ngày của bạn.

      Về giá cả, có một số tính năng rất ấn tượng ở đây, khiến nó trở thành sự lựa chọn tốt nhất trong dòng máy bay không người lái rẻ nhất và mạnh mẽ nhất, cũng như đáp ứng nhu cầu chụp ảnh hàng ngày.

       

      >> Click xem ngay giá: Mavic Mini cũ hiện tại

       

       

      Sản phẩm flycam giành cho gia đình

      DJI Mavic Mini thực sự là máy bay không người lái dành cho mọi người. Và phần lớn điều này xuất phát từ thực tế là bay thực sự rất đơn giản.

      Các hướng dẫn bay dễ làm theo ứng dụng DJI Fly - một ứng dụng mới được xây dựng cho Mavic Mini - dạy cho bạn mọi thứ bạn cần biết, từ cách đảm bảo các cảm biến của máy bay không người lái được hiệu chỉnh chính xác đến đặt 'Điểm nhà' tùy chỉnh cho Chức năng Quay lại Trang chủ (RTH).

      Đơn giản vì khả năng cơ động, dễ sử dụng của flycam này

       

      Giao diện của ứng dụng chỉ bao gồm các thông tin chính nên trực quan và ngắn gọn hơn các ứng dụng khác, đồng thời các chức năng Tự động cất cánh và RTH giúp bạn bay dễ dàng hơn. Với ứng dụng trực quan, tiện lợi này, bạn có thể từ người mới bắt đầu hoàn chỉnh trở thành người sáng tạo chuyên nghiệp nhanh chóng.

      Nhỏ nhưng có võ - DJI Mavic Mini cũ vẫn đang thực sự gây ấn tượng 

       

      Vì nặng 249g, Mavic Mini được xếp vào hạng máy bay không người lái có trọng lượng thấp nhất và an toàn nhất, có nghĩa là nó là máy bay lý tưởng cho các phi công mới, đặc biệt là trẻ em.

      Mavic Mini cũng được hưởng lợi từ hệ thống cảm biến hướng xuống và GPS, đồng thời có thể di chuột chính xác, trong nhà và ngoài trời. Được rồi, nó thiếu cảm biến chướng ngại vật đa hướng của DJI Mavic 2 Pro và Zoom, hoặc cảm biến môi trường định hướng ba chiều của Mavic Air, nhưng Mini vẫn là một sản phẩm rất an toàn.

      Và để cải thiện hơn nữa độ an toàn khi bay, Mavic Mini có thể được trang bị Bộ bảo vệ cánh quạt 360° bảo vệ hoàn toàn các cánh quạt.

       

       

      Thời gian bay được nâng cấp cùng với dung lượng pin

      Một trong những khía cạnh ấn tượng nhất của DJI Mavic Mini là thời gian bay của nó. Có thể ở trên không trong 30 phút là một điều rất ấn tượng, đặc biệt là đối với máy bay không người lái hạng này và một máy bay không người lái tầm giá này!

      Hãy trang bị Pin Mavic Mini ngay cả khi bạn đã có combo vì giá nó rất rẻ

       

      Để thực hiện điều này, Mavic 2 Pro và Zoom có ​​độ bền là 31 phút, trong khi Mavic Air kéo dài tối đa là 21 phút. Nó cũng nhanh gấp đôi thời gian bay 16 phút của DJI Spark.

      Lưu ý thêm, thời gian bay của Mavic Mini giảm xuống còn 18 phút với Prop Guard.

       

       

      Tính năng tuyệt vời Nâng tầm niềm vui của bạn

      Nhờ một loạt các tính năng, bạn có thể có những cuộc phiêu lưu lớn với chiếc máy bay không người lái nhỏ này. Với các chuyển động điện ảnh phức tạp như Drone, Circle, Helix và Rocket chỉ cách vài thao tác, chế độ QuickShot của Mavic Mini có thể biến bạn trở thành ngôi sao của cảnh quay. Sau khi bạn quay xong, hãy chia sẻ video ngắn được tạo tự động ngay lập tức với bạn bè trên mạng xã hội.

      Bạn cũng có thể đảm bảo chuyển động mượt mà hơn với chế độ CineSmooth hoàn toàn mới. Làm chậm chuyển động của Mavic Mini khi bay trong không gian chật hẹp hoặc phức tạp để tăng thêm độ chính xác và cảnh quay mượt mà nhất có thể.

      Tính năng rất tuyệt vời của DJI Mavic Mini cũ hay mới vẫn đều nguyên vẹn

       

      Vì vậy, Mavic Mini không chỉ dễ bay mà còn siêu đơn giản để chụp ảnh và quay phim. Mavic Mini cho phép bạn dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống hàng ngày của mình, cho dù đó là bữa tiệc nướng trong vườn, chuyến du lịch cùng gia đình bên bờ biển hay chơi bóng cùng con bạn.

      Có một số tính năng trên các máy bay không người lái DJI khác mà Mavic Mini không có, chẳng hạn như theo dõi đối tượng và HyperLapse, trong khi việc không có chế độ theo dõi tôi chắc chắn sẽ khiến những người nghiện thể thao adrenaline thất vọng, nhưng có thể hiểu tại sao một chiếc máy bay có kích thước này và giá cả không có mọi tính năng.

       

       

      Các tiêu chí chọn mua Mavic mini cũ

      Flycam là một thiết bị công nghệ cũng như là một món đồ chơi đã quen thuộc, không còn xa lạ trên thị trường hiện nay. Có cả những chiếc flycam cũ và mới với nhiều phân khúc giá khác nhau. Và bởi không phải ai cũng có thể sắm cho mình một chiếc flycam yêu thích mới toanh vì đôi khi chi phí quá cao, và khi đó những chiếc flycam cũ là một giải pháp tốt. Hobbytech Việt Nam xin được điểm qua một vài lưu ý để bạn có thể chọn mua một chiếc flycam cũ chất lượng, tránh được những rủi ro khi sử dụng sau này

      • Đầu tiên để mua một sản phẩm cũ chắc chắn bạn phải kiểm tra thực tế sản phẩm mà mình mua, dù bạn mua trên web online hay ở cửa hàng thì chắc chắn bạn phải được kiểm tra trước khi thanh toán. Để tránh những phiền phức về sau.

       

      • Kiểm tra về các thành phần của máy như thân máy, cánh quạt, camera, chân đế, pin của máy có dấu hiệu bị rơi vỡ, nứt và phồng lên hay không. Vì là sản phẩm cũ nên những điều này khó tránh khỏi, bạn cần kiểm tra để có thể nhận định được tình trạng máy.

       

      • Các thành phần được lắp rắp với nhau có còn chắc chắn và sử dụng bình thường hay không. Để ý kĩ các chi tiết như ốc vít có đầy đủ không. Viên pin có dấu hiệu bị phồng lên quá mức hay không hay bị rỉ sét ở phần tiếp xúc với máy không, nếu có thì viên pin đó không còn sử dụng tốt được nữa và rất mau hư. Đối với những flycam có gimbal thì bạn cũng cần lưu ý gimbal. Nếu gimbal không căn chuẩn được hoặc mất thời gian quá lâu thì nghĩa rằng gimbal đó có vấn đề rồi.

       

      • Bạn soi một chiếc đèn pin vào ống kính camera để kiểm tra xem nó có bị mờ, có bụi hay hơi nước không, nếu có quá nhiều thì bạn không nên lấy flycam đó nữa. Bạn cũng nên chụp ảnh và quay video thử để kiểm tra chất lượng và độ nhạy khi thao tác có ổn không. Tuy là máy cũ nhưng nó vẫn phải đáp ứng được tiêu chí này thì bạn hẵng mua flycam đó.

       

      • Sau cùng hãy khởi động thử chiếc flycam và cho mô tơ quay khi không lắp cánh để kiểm tra độ cân bằng của máy, xem thân máy có bị rung quá hay không , nếu có thì sẽ ảnh hưởng đến sự cân bằng ổn định của máy khi bay trên cao. Máy bay khi bay phải đạt được sự cân bằng thì mới không bị chao đảo. Tay cầm điều khiển cũng phải kiểm tra kết nối nhiều lần để tránh những trường hợp lỗi tiềm ẩn. 

      Tìm hiểu kỹ các tiêu chí trước khi mua flycam mavic mini cũ 

       

       

      Nếu Không Có Nhiều Kinh Nghiệm Mua Flycam Cũ, Hãy Mua Máy Mới

      Trong trường bạn chưa có những hiểu biết cơ bản cũng như trải nghiệm hay không tìm được một người bạn có kinh nghiệm, có thể hỗ trợ và tư vấn cho bạn khi mua Flycam cũ, cách tốt nhất là bạn nên chọn mua một chiếc Flycam mới.Mua flycam mới với các chế độ đổi trả, bảo hành sẽ đảm bảo chất lượng cho sản phẩm flycam của bạn để có thể đảm bảo và an tâm về chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên hãy cân nhắc và tìm hiểu kĩ để lựa chọn một địa điểm bán hàng đáng tin cậy.

       

       

      >> Xem ngay: Danh sách flycam cũ DJI tại Hobbytech

       

       

      Shop bán flycam Mavic mini cũ nào uy tín, giá tốt và bảo hành?

      Với mục tiêu đem những mẫu flycam tầm trung – mức giá rẻ. Phục vụ nhu cầu của người mới chơi và bắt đầu làm quen với bộ môn flycam. Hobbytech hân hạnh đem tới cho các bạn những mẫu flycam có chất lượng với một mức giá phải chăng. Mọi sản phẩm tại shop đểu là sản phẩm chính hãng. 

       

      Chế độ bảo hành Mavic Mini cũ tại Hobbytech

      1/ Thời gian: Gồm 3 gói:  6 tháng - 12 tháng - 15 tháng 

      2/  Điều kiện bảo hành:

      • Máy không khởi động và tắt máy được
      • Lỗi kết nối: phần mềm, tay khiển và flycam, pin sạc không vào
      • Máy bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
      • Máy còn nguyên vẹn tem, phiếu bảo hành và trong thời gian bảo hành
      • Tất cả các lỗi do người dùng không tuân thủ quy trình và nguyên tắc sử dụng dẫn tới hư hỏng, rơi rớt đều không được bảo hành 

      Shop flycam Hobbytech chuyên bán Mavic Mini cũ toàn quốc giá rẻ

       

       

      Chúng tôi đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu và đảm bảo các dịch vụ trước và sau khi mua sản phẩm. Hãy liên hệ ngay theo số hotline và đến cửa hàng để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm nhé ! 

      >>> Liên hệ với chúng tôi qua Facebook 

       

       

    Flycam Mavic mini và lý do nên mua Mavic mini cũ năm 2021

    DJI Mavic Mini là máy bay không người lái đột phá, đẩy sự sáng tạo lên một tầm cao khác, được trang bị nhiều tính năng thông minh trong một thiết kế nhỏ xíu và ở mức giá phải chăng - khiến nó trở thành máy bay không người lái cho mọi người và là tiện ích hoàn hảo cho nhiếp ảnh hàng ngày

    Dưới đây là sáu lý do tại sao bạn nên sở hữu DJI Mavic Mini.

     

     

    >> Click xem ngay giá: Mavic Mini cũ hiện tại

     

     

    Thiết kế đúng với tên gọi là Mini

    Với trọng lượng chỉ 249 gram, DJI Mavic Mini rất nhẹ. Trong thực tế, nó nhẹ hơn một lon Coca, trong khi iPhone 11 Pro Max được phát hành gần đây nặng 226g. Điều đó có nghĩa là chiếc máy bay mỏng manh này chỉ nặng hơn một chiếc điện thoại thông minh hàng đầu thị trường có 23g.

    Mavic Mini cũ combo là flycam dành cho người mới chơi dưới 10 triệu năm 2021 tốt nhất

     

    Nói về tính di động! Bạn có thể nhét DJI Mavic Mini vào túi quần hoặc túi xách của mình và ghi lại những cuộc phiêu lưu lớn trong cuộc sống một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, bộ điều khiển từ xa có các joystick có thể tháo rời để tăng tính di động.

    Về bản chất, DJI đã lấy rất nhiều thứ mà người dùng yêu thích về máy bay không người lái Mavic 2 rất thành công và thu nhỏ nó thành một chiếc máy bay nhỏ. Chắc chắn. Sẽ có một số hy sinh - cụ thể là nó không thể quay video 4K mà chỉ quay được 2.7K nhưng nó thực sự là thứ rất ấn tượng.

     

     

    Giá bán rẻ tới bất ngờ

    Chi phí tất nhiên là một thứ tương đối. Nhưng lên kệ ở mức $399 cho bản tiêu chuẩn hoặc $499 cho Combo. DJI Mavic Mini là một sản phẩm có giá bán thấp đặc biệt là khi so sánh với các máy bay không người lái khác ngoài thị trường.

    Năm 2021 là thời điểm sở hữu mavic mini combo cũ với mức giá cực kỳ tuyệt vời

     

    Với camera 12MP có khả năng quay video 2,7K Quad HD và gimbal cơ học 3 trục, Mavic Mini cung cấp những thước phim siêu rõ nét, siêu mượt về những chuyến phiêu lưu hàng ngày của bạn.

    Về giá cả, có một số tính năng rất ấn tượng ở đây, khiến nó trở thành sự lựa chọn tốt nhất trong dòng máy bay không người lái rẻ nhất và mạnh mẽ nhất, cũng như đáp ứng nhu cầu chụp ảnh hàng ngày.

     

    >> Click xem ngay giá: Mavic Mini cũ hiện tại

     

     

    Sản phẩm flycam giành cho gia đình

    DJI Mavic Mini thực sự là máy bay không người lái dành cho mọi người. Và phần lớn điều này xuất phát từ thực tế là bay thực sự rất đơn giản.

    Các hướng dẫn bay dễ làm theo ứng dụng DJI Fly - một ứng dụng mới được xây dựng cho Mavic Mini - dạy cho bạn mọi thứ bạn cần biết, từ cách đảm bảo các cảm biến của máy bay không người lái được hiệu chỉnh chính xác đến đặt 'Điểm nhà' tùy chỉnh cho Chức năng Quay lại Trang chủ (RTH).

    Đơn giản vì khả năng cơ động, dễ sử dụng của flycam này

     

    Giao diện của ứng dụng chỉ bao gồm các thông tin chính nên trực quan và ngắn gọn hơn các ứng dụng khác, đồng thời các chức năng Tự động cất cánh và RTH giúp bạn bay dễ dàng hơn. Với ứng dụng trực quan, tiện lợi này, bạn có thể từ người mới bắt đầu hoàn chỉnh trở thành người sáng tạo chuyên nghiệp nhanh chóng.

    Nhỏ nhưng có võ - DJI Mavic Mini cũ vẫn đang thực sự gây ấn tượng 

     

    Vì nặng 249g, Mavic Mini được xếp vào hạng máy bay không người lái có trọng lượng thấp nhất và an toàn nhất, có nghĩa là nó là máy bay lý tưởng cho các phi công mới, đặc biệt là trẻ em.

    Mavic Mini cũng được hưởng lợi từ hệ thống cảm biến hướng xuống và GPS, đồng thời có thể di chuột chính xác, trong nhà và ngoài trời. Được rồi, nó thiếu cảm biến chướng ngại vật đa hướng của DJI Mavic 2 Pro và Zoom, hoặc cảm biến môi trường định hướng ba chiều của Mavic Air, nhưng Mini vẫn là một sản phẩm rất an toàn.

    Và để cải thiện hơn nữa độ an toàn khi bay, Mavic Mini có thể được trang bị Bộ bảo vệ cánh quạt 360° bảo vệ hoàn toàn các cánh quạt.

     

     

    Thời gian bay được nâng cấp cùng với dung lượng pin

    Một trong những khía cạnh ấn tượng nhất của DJI Mavic Mini là thời gian bay của nó. Có thể ở trên không trong 30 phút là một điều rất ấn tượng, đặc biệt là đối với máy bay không người lái hạng này và một máy bay không người lái tầm giá này!

    Hãy trang bị Pin Mavic Mini ngay cả khi bạn đã có combo vì giá nó rất rẻ

     

    Để thực hiện điều này, Mavic 2 Pro và Zoom có ​​độ bền là 31 phút, trong khi Mavic Air kéo dài tối đa là 21 phút. Nó cũng nhanh gấp đôi thời gian bay 16 phút của DJI Spark.

    Lưu ý thêm, thời gian bay của Mavic Mini giảm xuống còn 18 phút với Prop Guard.

     

     

    Tính năng tuyệt vời Nâng tầm niềm vui của bạn

    Nhờ một loạt các tính năng, bạn có thể có những cuộc phiêu lưu lớn với chiếc máy bay không người lái nhỏ này. Với các chuyển động điện ảnh phức tạp như Drone, Circle, Helix và Rocket chỉ cách vài thao tác, chế độ QuickShot của Mavic Mini có thể biến bạn trở thành ngôi sao của cảnh quay. Sau khi bạn quay xong, hãy chia sẻ video ngắn được tạo tự động ngay lập tức với bạn bè trên mạng xã hội.

    Bạn cũng có thể đảm bảo chuyển động mượt mà hơn với chế độ CineSmooth hoàn toàn mới. Làm chậm chuyển động của Mavic Mini khi bay trong không gian chật hẹp hoặc phức tạp để tăng thêm độ chính xác và cảnh quay mượt mà nhất có thể.

    Tính năng rất tuyệt vời của DJI Mavic Mini cũ hay mới vẫn đều nguyên vẹn

     

    Vì vậy, Mavic Mini không chỉ dễ bay mà còn siêu đơn giản để chụp ảnh và quay phim. Mavic Mini cho phép bạn dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống hàng ngày của mình, cho dù đó là bữa tiệc nướng trong vườn, chuyến du lịch cùng gia đình bên bờ biển hay chơi bóng cùng con bạn.

    Có một số tính năng trên các máy bay không người lái DJI khác mà Mavic Mini không có, chẳng hạn như theo dõi đối tượng và HyperLapse, trong khi việc không có chế độ theo dõi tôi chắc chắn sẽ khiến những người nghiện thể thao adrenaline thất vọng, nhưng có thể hiểu tại sao một chiếc máy bay có kích thước này và giá cả không có mọi tính năng.

     

     

    Các tiêu chí chọn mua Mavic mini cũ

    Flycam là một thiết bị công nghệ cũng như là một món đồ chơi đã quen thuộc, không còn xa lạ trên thị trường hiện nay. Có cả những chiếc flycam cũ và mới với nhiều phân khúc giá khác nhau. Và bởi không phải ai cũng có thể sắm cho mình một chiếc flycam yêu thích mới toanh vì đôi khi chi phí quá cao, và khi đó những chiếc flycam cũ là một giải pháp tốt. Hobbytech Việt Nam xin được điểm qua một vài lưu ý để bạn có thể chọn mua một chiếc flycam cũ chất lượng, tránh được những rủi ro khi sử dụng sau này

    • Đầu tiên để mua một sản phẩm cũ chắc chắn bạn phải kiểm tra thực tế sản phẩm mà mình mua, dù bạn mua trên web online hay ở cửa hàng thì chắc chắn bạn phải được kiểm tra trước khi thanh toán. Để tránh những phiền phức về sau.

     

    • Kiểm tra về các thành phần của máy như thân máy, cánh quạt, camera, chân đế, pin của máy có dấu hiệu bị rơi vỡ, nứt và phồng lên hay không. Vì là sản phẩm cũ nên những điều này khó tránh khỏi, bạn cần kiểm tra để có thể nhận định được tình trạng máy.

     

    • Các thành phần được lắp rắp với nhau có còn chắc chắn và sử dụng bình thường hay không. Để ý kĩ các chi tiết như ốc vít có đầy đủ không. Viên pin có dấu hiệu bị phồng lên quá mức hay không hay bị rỉ sét ở phần tiếp xúc với máy không, nếu có thì viên pin đó không còn sử dụng tốt được nữa và rất mau hư. Đối với những flycam có gimbal thì bạn cũng cần lưu ý gimbal. Nếu gimbal không căn chuẩn được hoặc mất thời gian quá lâu thì nghĩa rằng gimbal đó có vấn đề rồi.

     

    • Bạn soi một chiếc đèn pin vào ống kính camera để kiểm tra xem nó có bị mờ, có bụi hay hơi nước không, nếu có quá nhiều thì bạn không nên lấy flycam đó nữa. Bạn cũng nên chụp ảnh và quay video thử để kiểm tra chất lượng và độ nhạy khi thao tác có ổn không. Tuy là máy cũ nhưng nó vẫn phải đáp ứng được tiêu chí này thì bạn hẵng mua flycam đó.

     

    • Sau cùng hãy khởi động thử chiếc flycam và cho mô tơ quay khi không lắp cánh để kiểm tra độ cân bằng của máy, xem thân máy có bị rung quá hay không , nếu có thì sẽ ảnh hưởng đến sự cân bằng ổn định của máy khi bay trên cao. Máy bay khi bay phải đạt được sự cân bằng thì mới không bị chao đảo. Tay cầm điều khiển cũng phải kiểm tra kết nối nhiều lần để tránh những trường hợp lỗi tiềm ẩn. 

    Tìm hiểu kỹ các tiêu chí trước khi mua flycam mavic mini cũ 

     

     

    Nếu Không Có Nhiều Kinh Nghiệm Mua Flycam Cũ, Hãy Mua Máy Mới

    Trong trường bạn chưa có những hiểu biết cơ bản cũng như trải nghiệm hay không tìm được một người bạn có kinh nghiệm, có thể hỗ trợ và tư vấn cho bạn khi mua Flycam cũ, cách tốt nhất là bạn nên chọn mua một chiếc Flycam mới.Mua flycam mới với các chế độ đổi trả, bảo hành sẽ đảm bảo chất lượng cho sản phẩm flycam của bạn để có thể đảm bảo và an tâm về chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên hãy cân nhắc và tìm hiểu kĩ để lựa chọn một địa điểm bán hàng đáng tin cậy.

     

     

    >> Xem ngay: Danh sách flycam cũ DJI tại Hobbytech

     

     

    Shop bán flycam Mavic mini cũ nào uy tín, giá tốt và bảo hành?

    Với mục tiêu đem những mẫu flycam tầm trung – mức giá rẻ. Phục vụ nhu cầu của người mới chơi và bắt đầu làm quen với bộ môn flycam. Hobbytech hân hạnh đem tới cho các bạn những mẫu flycam có chất lượng với một mức giá phải chăng. Mọi sản phẩm tại shop đểu là sản phẩm chính hãng. 

     

    Chế độ bảo hành Mavic Mini cũ tại Hobbytech

    1/ Thời gian: Gồm 3 gói:  6 tháng - 12 tháng - 15 tháng 

    2/  Điều kiện bảo hành:

    • Máy không khởi động và tắt máy được
    • Lỗi kết nối: phần mềm, tay khiển và flycam, pin sạc không vào
    • Máy bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
    • Máy còn nguyên vẹn tem, phiếu bảo hành và trong thời gian bảo hành
    • Tất cả các lỗi do người dùng không tuân thủ quy trình và nguyên tắc sử dụng dẫn tới hư hỏng, rơi rớt đều không được bảo hành 

    Shop flycam Hobbytech chuyên bán Mavic Mini cũ toàn quốc giá rẻ

     

     

    Chúng tôi đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu và đảm bảo các dịch vụ trước và sau khi mua sản phẩm. Hãy liên hệ ngay theo số hotline và đến cửa hàng để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm nhé ! 

    >>> Liên hệ với chúng tôi qua Facebook 

     

     

    0886.54.1886